Niềng răng trong suốt ở đâu tốt?

Niềng răng không mắc cài chính là kỹ thuật giúp chỉnh răng hô, lệch, không thẩm mỹ được đẹp và thẳng hàng trên cung hàm. Mặc dù cho kết quả tốt nhưng nhiều người còn khá băn khoăn niềng răng không mắc cài mất bao lâu bởi bản chất của chúng là đeo niềng vào phần răng để nắn chỉnh lại răng. Vậy niềng răng trong suốt có hiệu quả không mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm niềng răng không mắc cài bạn nên biết

• Thẩm mỹ: Ngay khi bạn vừa điều trị niềng răng Invisalign, bạn sẽ bắt đầu tận hưởng những lợi ích của một nụ cười đẹp. Khay Invisalign hầu như vô hình nên không ai sẽ nhận thấy bạn đang chỉnh nha. Hơn nữa, những chiếc khay trong suốt sẽ giúp che đi một phần khuyết điểm hàm răng hiện tại của bạn.

• Thoải mái: Khay chỉnh răng Invisalign mang lại cảm giác thoải mái do không có dây hoặc khung kim loại gây kích ứng miệng hoặc nướu. Bạn vẫn ăn uống, làm việc vui chơi, cười thoải mái với khay Invisalign.


• Tiện lợi: Khay Invisalign có thể tháo rời để tiện vệ sinh răng miệng, ăn uống, hoặc trong những dịp đặc biệt cần bạn có thể tháo rời trong một thời gian ngắn.

• Hiệu quả: Bạn có thể nhìn thấy kết quả hàm răng sau chỉnh nha của bạn trên phim 3D ngay cả khi bạn chưa bắt đầu mang khay. Mỗi bộ khay Invisalign được sản xuất cho riêng từng người dựa trên tình trạng răng của bạn. 

Việc sắp xếp răng thẳng hàng sẽ được bắt đầu ngay khi mang khay và được dịch chuyển dần qua mỗi lần thay khay, chính xác theo đúng kế hoạch bạn đã thấy qua phim 3D. Sau 3 đến 4 lần thay khay bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi thực tế trên răng của bạn mà không cảm thấy bất cứ sự ảnh hưởng hay khó chịu nào trong quá trình mang khay.

Niềng răng trong suốt ở đâu tốt?

Hiện nay, bạn có thế thấy có rất nhiều phòng nha có dịch vụ niềng răng trong suốt, điều này làm bạn bối rối vì không biết chọn nơi nào để điều trị. Bạn nên dựa trên 4 tiêu chí sau đây để tìm cho mình nơi phù hợp nhất:

1/ Bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn. Đây là yếu tố quan trọng nhất vì kết quả cuối cùng đẹp - xấu phụ thuộc phần lớn vào bác sĩ. Vì thế, bạn nên chọn các các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm.


2/ Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng nha. Khi thực hiện Invisalign, bạn cần phải được chụp phim toàn cảnh và phim kĩ thuật số thật kĩ để đánh giá chính xác tình trạng răng, khớp cắn, từ đó mới đưa ra hướng điều trị tốt nhất. Do đó, bạn hãy đảm bảo nơi bạn chuẩn bị đến điều trị có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để có được kết quả tốt nhất.

3/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong suốt quá trình điều trị Invisalign, chắc chắn bạn sẽ có những thắc mắc cần được giải đáp hay đôi khi có những vấn đề phát sinh phải giải quyết ngay. Vì thế, một dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 là điều bạn nên quan tâm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm