Trồng răng implant ở đâu tại tphcm?

Trồng răng implant là giải pháp phục hình mất răng tối ưu nhất so với các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật trồng răng khó, phức tạp, không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện được. Chính vì thế, rất nhiều người phân vân trong việc chọn tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt TpHCM để tới thực hiện.

Trồng răng implant là gì?

Sở hữu một nụ cười đẹp và tràn đầy tự tin là mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên, vì một nguyên nhân nào đó mà một hay nhóm răng trong khoang miệng sẽ bị tổn thương và mất đi khiến toàn diện thẩm mỹ gương mặt bị ảnh hưởng. Đó là lý do tại sao, rất nhiều khách hàng đang gặp phải tình trạng mất răng lựa chọn giải pháp trồng răng Implant nha khoa.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trước khi tìm hiểu trồng răng Implant ở đâu tại tphcm, chúng ta nên biết được một số kiến thức quan trọng liên quan đến dịch vụ trồng răng Implant. Trồng răng Implant hay còn gọi là kỹ thuật phục hình răng nhân tạo, giúp khôi phục gần như toàn vẹn chân răng và thân răng đã bị mất bằng việc cắm sâu trụ Titanium vào xương hàm, sau đó bọc mão sứ cho trụ Implant giống hệt răng thật. Tuy thời gian cấy ghép Implant có phần kéo dài và kỹ thuật phức tạp hơn nhưng phương pháp này lại sở hữu rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là về tuổi thọ và tính thẩm mỹ.

Trồng răng implant ở đâu tại tphcm?

Trồng răng implant ở đâu tại tphcm?

Trồng răng Implant là công nghệ được ứng dụng rất phổ biến ở các nước phương Tây nhưng tại Việt Nam, do yêu cầu kỹ thuật cao và máy móc trang thiết bị hiện đại nên chỉ một số ít các cơ sở nha khoa đủ điều kiện áp dụng dịch vụ này.  Thực hiện tẩy trắng răng bleachbright có nguy hiểm không?

Đội ngũ y bác sĩ
Đội ngũ y bác sĩ lành nghề và được đào tạo bài bản về kỹ thuật trồng răng Implant.  Có kinh nghiệm trồng răng implant thành công cho rất nhiều khách hàng, tay nghề vững vàng, bác sỹ sẽ giúp người bệnh có được kết quả trồng răng tốt, hiệu quả bền lâu và an toàn cao.

Cơ sở vật chất
Luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc trang thiết bị cũng như các khu phòng chức năng hiện đại. Tất cả các dòng máy đều thuộc công nghệ mới và trải qua khâu kiểm duyệt ADA khắt khe trước khi được cấp phép ứng dụng tại trung tâm.

Các chuyên gia về răng hàm mặt và trồng răng implant cho rằng, đây là phương pháp trồng răng hiện đại nên nha khoa thực hiện phải có đầy đủ năng lực. Nếu không đáp ứng được điều này sẽ khó mà đảm bảo ca trồng răng thành công và an toàn.

Vì thế, trồng răng implant ở đâu tốt TpHCM, bạn hãy tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ trồng răng implant có tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm và có đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ việc thăm khám và cấy răng implant an toàn, hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm