Niềng răng người lớn áp dụng như thế nào?

Niềng răng là hình thức chỉnh nha mang lại hiệu quả cao được nhiều người tin chọn. So với niềng răng trẻ em, niềng răng người lớn có phần phức tạo hơn. Bởi ở người trường thành, cấu trúc xương quai hàm đã hoàn chỉnh và không còn phát triển, việc nắn chỉnh răng rất có thể sẽ áp dụng nhổ răng và thời gian đeo mắc cài cũng lâu hơn.

Niềng răng người lớn áp dụng như thế nào?

Trong nha khoa ngoài phục hình răng sứ thì phương pháp chỉnh nha-niềng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người quan tâm. Ngày nay niềng răng không chỉ áp dụng với trẻ em mà ngay cả người trưởng thành cũng được sử dụng khá phổ biến.
Hình thức niềng răng trong suốt
- Mắc cài kim loại: Loại mắc cài này đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn còn hạn chế vì mắc cài lộ ra bên ngoài, tính thẩm mỹ chưa cao.

- Mắc cài sứ: Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Khi bạn muốn niềng răng nhưng còn lo ngại khi cười sẽ lộ ra những mắc cài làm bạn thiếu tự tin, giải pháp niềng răng với mắc cài sứ sẽ giúp bạn. Vì mắc cài sứ có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang chỉnh nha.

- Mắc cài mặt trong: Khí cụ này được gắn mặt trong của răng thay vì gắn ở mặt ngoài, không nhìn thấy trong quá trình giao tiếp mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.

Thông tin chỉnh nha niềng răng bạn nên biết

Trong quá trình điều trị bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám, tư vấn, chụp hình X-Quang toàn cảnh để đánh giá tình trạng răng miệng cụ thể. Việc sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại giúp bác sĩ phân tích chính xác từ đó đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết giúp bệnh nhân biết được cụ thể về thời gian và chi phí điều trị của mình.

Theo sự khảo sát thực tế một số bệnh nhân đã điều trị chỉnh nha tại nha khoa Đăng Lưu, thì vấn đề làm cho bệnh nhân lo lắng quan tâm nhiều, hay đặt ra câu hỏi: Trong lúc chỉnh hình răng hàm mặt có cần phải nhổ răng?
Niềng răng bằng mắc cài kim loại
Trong chỉnh nha việc nhổ răng là không bắt buộc, chỉ nhổ răng khi thật sự cần thiết tạo chỗ trống để sắp xếp lại các răng trên cung hàm, nhiều bệnh nhân đã có sẵn khoảng trống giữa các răng, nếu chỉnh hình sớm thì chỉ cần nới rộng xương hàm mà không phải nhổ răng.

Để có thể hiểu được một cách cụ thể của từng trường hợp, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ thăm khám chính xác về thời gian cũng như chi phí phù hợp cho mỗi người.

Doanbtv

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm