Bọc răng sứ là gì?

 Cầu răng sứ là phương pháp gì? làm răng sứ ở đâu tốt? Làm cầu răng sứ là một trong những kỹ thuật phục hình răng phổ biến hiện nay, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, có thời gian thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. 

Bọc răng sứ là gì?

Sự phát công nghệ đã có ra đời các phương pháp bọc răng sứ khác nhau. Những phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng, răng sứt mẻ hiệu quả. Tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ không những mà còn khắc phục được những khuyết điểm về răng. 

Trước khi thực hiện các bác sĩ tiến hành thăm khám sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và kéo dài về sau, tuy nhiên còn tùy thuộc vào quá trình chăm sóc răng miệng của mỗi người.

Chế độ ăn uống sau khi bọc răng sứ

Răng sứ được chế tác có độ chịu lực cao hơn răng thật. Tuy nhiên nếu so về độ dẻo dai thì không bằng răng thật. Vì vậy, với những loại thức ăn quá cứng đều có thể làm tổn thương răng sứ. Và trong khi ăn nhai, bạn nên chú ý nhai đều cân bằng 2 bên hàm.

+ Hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều đường như bánh kẹo ngọt, trà, café, nước ngọt, có gas, không hút thuốc lá…bởi chúng dễ gây xỉn màu răng sứ và là nguyên nhân gây ra các bệnh răng miệng.

+ Tránh ăn các loại thức ăn dính như caramel, kẹo cao su, kẹo dẻo…

+ Tránh các loại thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh. Bởi nhiệt độ thức ăn có thể khiến làm tăng sự nhạy cảm của răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm