Cách chế biến thức ăn cho người niềng răng

Phương pháp chỉnh nha này giúp răng đều đẹp hơn, giúp răng không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn ăn nhai được chắc chắn. Tuy nhiên vẫn còn một số điều khiến bạn băn khoăn về dịch vụ niềng răng như thời gian niềng răng bao lâu, niềng răng ăn gì hay quy trình niềng răng được thực hiện như thế nào…. Hãy tìm hiểu qua bài viết niềng răng một hàm có được không để có những câu trả lời thiết thực nhất.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Đây là kỹ thuật nắn chỉnh răng thưa với hệ thống mắc cài được gắn cố định lên răng. Phương pháp này được đánh giá rất cao về tính hiệu quả bởi cho hiệu quả chỉnh nha vượt trội, các răng dù bị thưa lệch nhiều nhất cũng sẽ được chỉnh dần về đúng vị trí, không lo xô lệch, hơn nữa còn tiết kiệm thời gian.


Hiện nay, ngoài chất liệu mắc cài kim loại cho thẩm mỹ không cao thì khách hàng có thể lựa chọn niềng răng thưa với mắc cài sứ hoặc gắn mắc cài vào mặt trong để vừa chỉnh nha hiệu quả, vừa đảm bảo thẩm mỹ khi đeo niềng.

Cách chế biến thức ăn cho người niềng răng

Khi đã biết cách niềng răng ăn uống như thế nào thì bạn cũng nên có một chút kinh nghiệm trong cách chế biến để có được những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, thích hợp khi niềng răng:

Nên chế biến các món ăn theo kiểu hầm, ninh, hấp hoặc luộc: Đây là những phương pháp chế biến món ăn được khuyến khích sử dụng trong thời gian đầu khi mới niềng răng để tránh gây tổn thương hoặc làm lệch các khớp cài. Khi ăn các thực phẩm được chế biến theo cách trên sẽ giúp ta dễ dàng hơn trong việc nhai và cũng khiến ta cảm thấy dễ chịu hơn khi ăn.

Nên cắt nhỏ thức ăn: Việc cắt nhỏ thức ăn như bún, miến, phở hay thịt gà,…. sẽ giúp chúng ta có thể ăn được những món ăn mà mình thích mà không lo phải cắn xé thức ăn quá nhiều có thể ảnh hưởng đến hiệu quả niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm