Sử dụng bàn chải chuyên dụng cho răng niềng

Niềng răng là gì?niềng răng bao lâu thì nên có bầu? Có những cách niềng răng nào? Đó là những thắc mắc của hầu hết những ai có ý định niềng răng. Bởi vậy, cùng nha khoa giải đáp những thắc mắc và tìm hiểu những sự thật thú vị đằng sau câu chuyện niềng răng nhé!

Niềng răng chỉnh nha như thế nào?

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp điều chỉnh răng và khớp cắn, dựa trên sự di chuyển của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kỹ lưỡng bằng những dụng cụ Niềng răng chuyên biệt. 


Phương pháp Niềng răng chỉnh nha thường được áp dụng cho những trường hợp răng miệng không đúng khớp cắn như: răng hô, móm, khấp khểnh, răng thưa, bị sai lệch khớp cắn: khớp cắn hở, cắn chéo, cắn sâu, cắn đối đỉnh, thiếu răng bẩm sinh hoặc mất răng hoặc răng mọc ngầm…

Sử dụng bàn chải chuyên dụng cho răng niềng

Khi niềng răng thì việc chỉ sử dụng bàn chải đánh răng thông thường là hoàn toàn không đủ. Bạn nên kết hợp sử dụng chỉ nha khoa và bàn chải chuyên dụng để đạt được hiệu quả vệ sinh tối đa. Cặp đôi hoàn hảo này sẽ giúp bạn len lỏi và chải sạch các kẽ răng, kẽ mắc cài, đường viền nướu – những nơi mà bàn chải thường khó có thể làm sạch tốt.

Cách sử dụng bàn chải kẽ: bẻ gập phần dây thép của bàn chải tạo góc thích hợp. Đưa bàn chải luồn vào bên dưới dây cung, hướng từ lợi về phía cạnh cắn, chải chậm rãi từ mắc cài này đến mắc cài khác. Sau khi dùng bàn chải kẽ cho mỗi mắc cài, dùng bàn chải thông thường theo cách đã hướng dẫn ở trên.


Cách sử dụng chỉ nha khoa: những sợi chỉ nhỏ, lành tính với cơ thể dễ dàng len lỏi vào các kẽ răng, đường viền nướu và lấy đi mảng bám tồn đọng tại những vị trí này. Đặc biệt, chỉ tơ nha khoa sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng hiệu quả ở những vị trí bàn chải khó có thể làm sạch tốt.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm