Phương pháp điều trị niềng răng hô nào nhanh nhất?

Răng móm là tình trạng không hiếm gặp và cách tốt nhất để khắc phục răng móm là niềng răng. Tuy nhiên, có những sự thật kinh hoàng về niềng răng móm mà không phải ai cũng biết. Cùng nha khoa tìm hiểu niềng răng có nguy hiểm không nhé! 

Răng hô nhẹ có nên niềng không?

Hô răng hàm trên, rõ nhất là hai răng cửa bị hô sẽ tác động tiêu cực tới thẩm mỹ khuôn mặt. Điều này không những khiến cho người bệnh mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện mà còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Chính vì vậy, khi có điều kiện em nên tiến hành chỉnh nha sớm. 


Với hô, nguyên nhân có thể do cấu trúc hàm, do răng hoặc do sự cộng dồn của cả hai yếu tố trên. Do đó, xác định phương án điều trị sẽ là phẫu thuật hoặc niềng răng chỉnh nha tùy từng trường hợp. 

Để biết được chính xác là phương pháp điều trị nào, em có thể đến thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ đơn vị nha khoa uy tín. Tại đây, các bác sĩ sẽ kiểm tra và đề xuất phương án cũng như phác đồ điều trị phù hợp cho em.

Phương pháp điều trị niềng răng hô nào nhanh nhất?

Muốn niềng răng hô nhanh, đạt hiệu quả và thẩm mỹ cao, bạn cần nắm được các yếu tố quyết định và ảnh hưởng tới kết quả niềng răng. Việc cần làm đó là:

- Tìm chọn một địa chỉ niềng răng uy tín, có chất lượng tốt để tới điều trị. Nha khoa uy tín sẽ có bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm giúp bạn có niềng răng hô nhẹ nhanh chóng, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn. Khi đó, bạn cũng không phải băn khoăn nhiều về việc niềng răng hô nhẹ mất bao lâu.

- Tham khảo và nhận tư vấn từ bác sỹ để chọn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng miệng của mình cũng như giúp mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng nhanh nhất.


- Tái khám điều trị theo đúng lịch hẹn từ bác sỹ để đảm bảo đúng kế hoạch niềng răng, đúng tiến độ điều trị.

- Nghiêm túc trong việc thực hiện kiêng tránh khi ăn uống và chăm sóc răng miệng khi niềng răng. Thực hiện tốt các hướng dẫn từ bác sỹ và kiêng tránh trong thời gian điều trị sẽ giúp bạn tránh được những sự cố không mong muốn khi điều trị ảnh hưởng tới thời gian niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm