Niềng răng móm là gì?

Răng móm là khuyết điểm thường gặp ở nhiều người với phần răng hàm dưới chìa ra quá nhiều hay cả hàm trên và hàm dưới bị chìa ra gây mất sự cân đối của xương quai hàm. Niềng răng móm là phương pháp chỉnh nha sử dụng các mắc cài và dây chung để điều chỉnh từ tự vị trí răng về đúng vị trí giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của mình. Vậy bạn có biết bọc răng sứ mất bao lâu thời gian?

Niềng răng móm là gì? 
Niềng răng móm là phương pháp áp dụng kỹ thuật hiện đại với quy trình thực hiện an toàn, đúng quy trình cho bạn kết quả ưng ý. Khách hàng bị khuyết điểm về hàm răng bị móm khi đến trung tâm nha khoa được các bác sĩ thăm khám về tình trạng đang gặp phải, xác định nguyên nhân bị móm cũng như đưa ra phác đồ căn chỉnh hướng răng và phương pháp thích hợp để căn chỉnh khớp căn ở cả 2 hàm. 

Chỉ sau một thời gian thực hiện, hàm răng của bạn được đưa về đúng vị trí giúp bạn có được hàm răng đep hơn và đẩy lùi được khuyết điểm của mình.

Niềng răng móm là gì?
Niềng răng móm ở đâu tốt

Niềng răng móm được thực hiện như thế nào?
Tại nha khoa, quy trình thực hiện niềng răng móm được tiến hành với đầy đủ các bước, an toàn và cho hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo quy trình ngay sau đây:

Bước 1: Khách hàng khi đến thăm khám được bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng khách hàng và xem xét khuyết điểm cũng như cách điều trị hợp lí.

Bước 2: Khách hàng khi đến thăm khám được bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng khách hàng và xem xét khuyết điểm cũng như cách điều trị hợp lí.

Bước 3: Làm khay niềng răng dựa trên những thông số được gửi về. Khay niềng răng phải được thiết kế phù hợp với xương quai hàm.

Bước 4: Sau khi đã gây tê bác sĩ tiến hành đeo khay niềng răng móm cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Khay niềng răng ốm sát vào xương quai hàm và sinh ra lực kéo ổn định.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả thực hiện.

Thực hiện niềng răng móm trong một liệu trình dài hay ngắn còn phụ thuộc vào loại khay niềng răng bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn đầy đủ về phương pháp này.
Bài viết trích nguồn tại: thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm