Niềng răng mắc cài sứ có điểm gì mạnh?

Thưa bác sĩ, em muốn hỏi niềng răng một hàm có được không ạ? Em có tìm hiểu bảng giá niềng răng thì thấy mắc cài sứ giá cao hơn mắc cài kim loại. Bởi vậy chắc loại mắc cài này có ưu điểm hơn so với chất liệu kim loại. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cảm ơn!

Niềng răng mắc cài sứ có điểm gì mạnh?

Niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu sắc trong suốt, tự nhiên gần như răng thật nên đảm bảo thẩm mỹ. Bạn có thể tự tin giao tiếp mà không sợ bị lộ mắc cài.


– An toàn với mô nướu và răng hàm: Mắc cài sứ làm từ sứ thuần chất, không gây hại nên an toàn với mô nướu và răng hàm.

– Hiệu quả răng dịch chuyển cao: Niềng răng mắc cài sứ mang lại hiệu quả không kém các loại hình thông thường. Có thể điều trị cho mọi trường hợp khuyết điểm.

– Chi phí hợp lý: Chi phí niềng răng mắc cài có chi phí hợp lý đối với nhiều người.

Cẩm Nang Khi Niềng Răng Mắc Cài Sứ

Tìm hiểu thật kỹ mắc cài để giảm thiểu tình trạng bung tuột và giảm ma sát khi sử dụng. Nếu lựa chọn đúng thì khả năng mắc cài sứ làm bạn đau sẽ rất nhỏ.

Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý như ăn các thực phẩm mềm, dễ nuốt, nhai ít như cháo, súp,… và tránh xa đồ ăn dai, cứng chứa nhiều axit và đường.

Bạn nên giảm các hoạt động mạnh bởi sứ là chất liệu dễ vỡ nên trong suốt quá trình niềng răng bạn nên giảm thiểu tối đa các hoạt động mạnh như chơi các môn thể thao mạnh, lao động mạnh.

Cuối cùng hãy nhớ, niềng răng là phương pháp được thực hiện trên khuôn mặt của bạn – nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh quan trọng nên trước khi quyết định niềng răng mắc cài sứ hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về nha khoa bạn định chọn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm