Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng hiện nay đang trở thành một trong những dịch vụ phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp này mang lại hàm răng trắng sáng và một nụ cười tự tin hơn cho mọi người. Để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này, các bạn có thể tham khảo để biết thêm những thông tin liên quan đến tẩy trắng răng cũng như giá niềng răng trong suốt clear aligner.

Ai nên thực hiện tẩy trắng răng?

Với nhu cầu ăn uống ngày càng cao, răng mắc phải nhiều khuyết điểm lo lắng. Trong quá trình nhai để thực hiện chức năng nghiền nát thức ăn, răng bạn gặp phải những vấn đề như ngả màu, ố vàng. Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp và cuộc sống. 
Trường hợp nên thực hiện tẩy trắng răng*
Trước tình trạng không mong muốn gặp phải như trên, nhiều người đã lựa chọn tẩy trắng răng để khắc phục. Thực hiện tẩy trắng răng áp dụng hiệu quả đối với những đối tượng khách hàng sau:

- Những ai răng bị đổi màu, mất tính thẩm mỹ.

- Hay những trường hợp răng vàng, ngả màu do thường xuyên hút thuốc hay uống cà phê.

- Răng với nhiều mảng bám cũng nên tiến hành tẩy trắng răng.

- Hay những ai có mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng đẹp như ý muốn.

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng là kỹ thuật  lấy lại màu trắng sáng của răng bằng các hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa khử, phá hủy các nối đôi tạo màu trông răng làm bị ố vàng và ngả màu. Đây là kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng tại phòng nha.
Thực hiện tẩy trắng răng tại phòng nha*
Bước 1: Thông qua việc khách hàng trình bày nguyện vọng khắc phục tình trạng màu trên răng, bác sĩ kiểm tra, phân tích và tư vấn về dịch vụ tẩy trắng răng.

Bước 2: Thực hiện các thao tác kiểm tra sức khỏe thông qua các xét nghiệm để khẳng định khách hàng đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng và gây tê nhằm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong quá trình tẩy trắng răng.

Bước 4: Thực hiện tẩy trắng răng theo kế hoạch. Tùy theo tình trạng của tình khách hàng, bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng với thao tác và kỹ thuật phù hợp.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra kết quả thông qua so sánh màu răng hiện tại với ban đầu. Sau khi tẩy trắng răng, bạn cần chăm sóc răng miệng cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa.
Hàm răng trắng sáng cho nụ cười xinh*
Để tình trạng răng miệng luôn khỏe mạnh và sạch đẹp, bạn cần vệ sinh răng miệng thường xuyên bằng nước muối, đánh răng ngày 2 lần trước và sau khi ngủ, chế độ ngủ nghỉ đủ giấc để cơ thể duy trì sức khỏe ổn định.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Niềng răng móm