Niềng răng măc cài sứ cho người có răng mọc lệch

Vốn dĩ niềng răng đã là phương pháp cần nhiều thời gian hơn so với các phương pháp khác nên vì vậy niềng răng mắc cài mất sứ bao lâu đạt kết quả là vấn đề khá nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn phương pháp này. Vậy chính xác có nên niềng răng không và có cách nào để rút ngắn không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Niềng răng măc cài sứ cho người có răng mọc lệch

Trước khi tìm hiểu niềng răng mắc cài sứ bao lâu, chúng ta phải nắm được vấn đề cơ bản nhất – niềng răng mắc cài sứ là gì. Đây là một trong những phương pháp niềng răng thuộc nhóm niềng răng có mắc cài. Bao gồm các mắc cài, dây cung và thun buộc được gắn lên răng để tác động lực đẩy, đẩy răng di chuyển từ từ sao cho phương và thế răng thẳng đứng và đạt vị trí đều đặn trên cung hàm.


Tuy nhiên mắc cài sứ so với các mắc cài loại sẽ mang tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều do chất liệu mắc cài được làm từ hợp kim gốm và một vài chất liệu vô cơ khác, có màu đồng nhất với màu răng. Vì vậy khi gắn lên bề mặt răng sẽ khó nhận ra hoặc nếu nhận ra cũng không gây mất thẩm mỹ. Phương pháp này được nhiều người ưa chuộng, nhất là những người có công việc thường xuyên giao tiếp.

Rút ngắn thời gian niềng răng mắc cài sứ bao lâu

So với các mắc cài kim loại thì mắc cài sứ dễ bung tuột hơn do chất liệu không được chắc chắn bằng, làm sai lệch hướng di chuyển của răng nên sẽ mất thêm thời gian để chỉnh sửa. Tuy nhiên đấy là nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ thông thường. Còn hiện nay với kỹ thuật nha khoa hiện đại, niềng răng mắc cài sứ mất bao lâu sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo ngại nữa.


Hiện nay tại trung tâm đã ứng dụng thành công công nghệ mắc cài sứ tự buộc. Thay vì dây cung được cố định với mắc cài bằng thun buộc dễ bung thì với mắc cài sứ tự buộc, dây cung sẽ được cố định chắc chẵn trong rãnh mắc cài bằng hệ thống nắp trượt linh động số 1. Phương pháp này giúp hạn chế tối đa bung tuột mắc cài, giúp răng di chuyển đúng hướng theo phác đồ điều trị của bác sỹ, cho hiệu quả nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm