Niềng răng mắc cài sứ áp dụng cho trường hợp nào?

Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha bởi màu sắc cửa mắc cài sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin giao tiếp trong quá trình niềng. Tuy nhiên, niềng răng trong suốt có hiệu quả không vẫn còn là vấn đề lo lắng của nhiều người. 

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp niềng răng truyền thống nhưng cho tới thời điểm hiện tại nó vẫn cho thấy được hiệu quả trong việc cải thiện những khuyết điểm của hàm răng. 


Đây là phương pháp sử dụng mắc cài bằng kim loại, thép không gỉ, có khả năng đáp ứng chịu lực khá tốt, thời gian sử dụng lâu dài, khó mòn, chịu được ma sát. Hiện nay, có rất nhiều loại mắc cài khác nhau:

- Niềng răng mắc cài inox thường.

- Niềng răng mắc cài inox tự đóng với hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài.

Niềng răng mắc cài sứ áp dụng cho trường hợp nào?

Trên thực tế niềng răng mắc cài sứ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho trường hợp răng lệch lạc lớn, còn phương pháp sử dụng khay niềng chỉ phù hợp với tình trạng răng lệch nhẹ.  Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được áp dụng để chữa trị cho tất cả các trường hợp hô do răng.

- Hô, móm.

- Răng mọc lệch.

- Răng thưa.

Do đó, việc sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha cao hơn với mắc cài trong suốt. Ngoài ra lý do niềng răng mắc cài sứ được ưa chuộng là vì không gây khó chịu cho vùng miệng và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao bởi các mắc cài sứ có màu sắc gần trùng với màu răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm