Dịch vụ niềng răng người lớn tuổi

Niềng răng người lớn tuổi là một trong những dịch vụ khá phổ biến và được yêu thích hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà ngay từ khi ra đời, niềng răng đã được ưa chuộng đến vậy. Đó là lý do bạn nên tìm hiểu các thông tin về dịch vụ dưới đây!

Nếu trước đây, niềng răng được áp dụng hiệu quả với trẻ em dưới 16 tuổi thì hiện nay, phương pháp này lại được thực hiện vô cùng phổ biến và mang lại nụ cười tự tin cả cho người trưởng thành. Không chỉ riêng gì trẻ em, người trưởng thành cũng có thể tiến hành niềng răng nếu không may sở hữu răng hô, móm, thưa, lệch lạc, khấp khểnh... 
Người lớn tuổi cũng cần hàm răng khỏe đẹp để sống tự tin hơn*

Dịch vụ niềng răng người lớn tuổi


Nếu lời khuyên nên áp dụng niềng răng cho trẻ em cần được ghi nhận thì với người lớn, việc làm này lại càng cần thiết hơn. Bởi bạn nên sớm thực hiện niềng răng để bác sĩ điều trị những sai lệch cũng như khắc phục các vấn đề về răng dễ dàng hơn. Từ đó, ca chỉnh nha cũng ít phức tạp hơn. 

Niềng răng người lớn tuổi cũng được tiến hành thông qua quá trình thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng kỹ lưỡng. Nếu phát hiện thấy các bệnh lý, vấn đề nha khoa khác, bác sĩ thực hiện điều trị trước khi gắn các khí cụ chỉnh nha lên răng. Sau đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, bác sĩ sử dụng mắc cài - dây cung hoặc khay niềng nhựa gắn lên răng.
Các dạng sai lệch răng ở người lớn*
Việc áp dụng các khí cụ chỉnh nha lên răng giúp răng có động lực di chuyển từ từ về vị trí cung hàm như mong đợi. Toàn bộ quá trình niềng răng người lớn tuổi có thể kéo dài từ 18 - 36 tháng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như cấu trúc xương răng của mỗi người. 

Các phương pháp niềng răng người lớn tuổi

Hiện nay, phục vụ nhu cầu chỉnh nha và yếu tố thẩm mỹ cũng như hiệu quả ngày càng cao của khách hàng, nhiều loại hình niềng răng người lớn tuổi ra đời. Bên cạnh đó, tại các nha khoa chuyên nghiệp còn áp dụng chương trình niềng răng trả góp tphcm, tạo điều kiện để mọi người dân có cơ hội tham gia chỉnh nha. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất, cụ thể như sau:

Niềng răng mắc cài ngoài

Là hình thức sử dụng hệ thống mắc cài dây cung gắn cố định bên ngoài răng. Cách này tạo lực tốt, mang lại hiệu quả chỉnh nha cao nhưng không đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp niềng răng được áp dụng phổ biến nhất vì có xuất xứ lâu đời và áp dụng với chi phí rẻ.
Gắn các mắc cài bên ngoài mặt răng*

Niềng răng mắc cài trong

Là hình thức bác sĩ sử dụng mắc cài và dây cung gắn vào bên trong răng. Chính vì gắn vào phía mặt bên trong răng nên lực tạo ra của phương pháp này khá mạnh, giúp răng di chuyển tốt. Đồng thời, đây cũng được xem là phương pháp niềng răng bí mật nên đảm bảo thẩm mỹ cao khi thực hiện. Song, niềng răng mặt trong có chi phí áp dụng tương đối cao.

Niềng răng không mắc cài

Là hình thức bác sĩ sử dụng khay niềng răng bằng nhựa, có màu trong gắn lên răng. Đây không phải là kỹ thuật niềng răng cố định bởi các khay niềng răng này có thể dễ dàng tháo lắp khi cần thiết. Như vậy, niềng răng không mắc cài vừa đảm bảo thẩm mỹ tự nhiên và tạo nhiều tiện lợi trong quá trình điều trị mà vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha. Với nhiều ưu điểm như vậy, chi phí áp dụng của phương pháp này cũng khá cao. 
Niềng răng không mắc cài với khay nhựa*
Niềng răng người lớn tuổi không chỉ giúp mang lại hàm răng đều đặn, thẳng hàng giúp cải thiện thẩm mỹ mà còn tạo ra khớp cắn chuẩn giúp tăng cường chức năng ăn nhai. Đây cũng là giải pháp duy trì tình trạng răng miệng ổn định. Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể liên hệ về nha khoa hoặc trực tiếp đến đây để được giải đáp cụ thể nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm