Cách thực hiện khung eCligner như thế nào?

Móm làm cho gương mặt của bạn mất cân đối và hài hòa. Khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tự ti với nụ cười của mình, bên cạnh đó móm còn gây khó khăn cho bạn trong vấn đề ăn nhai. Để điều trị thưa hô móm lệch lạc, người ta nghĩ ngay tới niềng răng – chỉnh nha, nhưng thật sự niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Cách thực hiện khung eCligner như thế nào?

eCligner là phương pháp niềng răng sử dụng khung nhựa trong suốt cao cấp thay vì dùng mắc cài kim loại, mang đến tính thẩm mỹ, người niềng vẫn có thể thoải mái tự tin cười và giao tiếp.

Niềng răng eCligner sẽ được đúc chuẩn theo khung răng của người niềng và thay đổi dần theo sự di chuyển của hàm. Khách hàng sẽ đeo 1 khung/3 tuần, sau đó đến phòng nha để đeo khung mới.

Khung eCligner được chế tạo khá đơn giản, nha sĩ sẽ dựa trên mẫu hàm thạch cao của khách hàng để khắc khung niềng.

Trước tiên sẽ dập một máng nhựa gần với khung mẫu, sau đó tiến hành mài và chỉnh sửa để khung ôm khít hàm răng rồi đánh bóng múi khoan. Thao tác đơn giản, không phức tạp và không cần máy móc quá cầu kỳ.

Niềng răng thưa mất bao lâu?

Cũng giống như rất nhiều những chiếc răng khác, dù bạn có niềng 1, 2 hay 4 chiếc răng cửa bị thưa thì cũng sẽ mất trung bình khoảng từ 12 – 24 tháng tùy vào từng độ khó, thể trạng của mỗi người. Việc có đẩy nhanh được quá trình chỉnh nha hay không sẽ còn phụ thuộc rất lớn vào trình độ bác sĩ cũng như công nghệ mà bạn lựa chọn.


Việc đau nhức khi niềng răng là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng những cảm giác đó chỉ tồn tại trong một thời gian đầu khi bạn chưa quen và khi răng đang bắt đầu di chuyển thôi. Với công nghệ 3D Speed, chúng tôi có thể đẩy nhanh được quá trình này và hỗ trợ bạn rút ngắn được thời gian phải đối mặt với cảm giác đau nhức.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm