Thời gian niềng răng món là bao lâu?

Móm làm cho gương mặt của bạn mất cân đối và hài hòa. Khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tự ti với nụ cười của mình, bên cạnh đó móm còn gây khó khăn cho bạn trong vấn đề ăn nhai. Để điều trị móm, người ta nghĩ ngay tới niềng răng – chỉnh nha, nhưng thật sự răng bọc sứ có niềng được không?

Xác định nguyên nhân răng bị móm

Răng móm là tình trạng sai lệch khớp cắn ngược khiến vòm hàm dưới phù ngoài vòm hàm trên, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt và gây khó khăn trong việc nhai thức ăn từ đó ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống hàng ngày.


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới răng bị móm như di truyền hoặc do những thói quen hình thành trong thời gian dài như tật mút tay, đẩy lưỡi hay bú bình, hoặc do răng sữa mất sớm không định hướng được cho răng vĩnh viễn mọc chuẩn cũng là một nguyên nhân hay xảy ra.

Thời gian niềng răng món là bao lâu?

Niềng răng có thể hiểu đơn giản là kỹ thuật dùng lực kéo để răng có thể di chuyển đến trạng thái phù hợp, với lức kéo rất nhỏ nên bạn sẽ không có cảm giác khó chịu hay đau nhức thỉnh thoảng chỉ thấy răng hơi căng đôi chú. 

Song nếu trường hợp bạn va chạm mạnh hoặc làm bung mất các mắc cài dây thì bạn mới có cảm giác đau nhưng tình trạng này rất ít xảy ra vì đã được các bác sĩ khắc phục một cách triệt để.

Bị móm có niềng răng được hay không thì chúng tôi xin trả lời là có  bạn nhé. Niềng răng thông thường sẽ mất khoảng 1 đến 2 năm tùy thuộc vào mức độ móm của răng nếu là móm nhẹ thì thời gian điều trị sẽ được rút gắn. 


Bởi quá trình này phụ thuộc nhiều ở tiến độ di chuyển và sắp xếp nhanh của răng chứ không phải nhờ hoàn toàn vào các bác sĩ. Sau khi điều trị xong thì những người bị móm nhẹ thường có kết quả tốt hơn và đạt được tỉ lệ thẩm mỹ nhiều hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm