Răng cửa bị sứt có bọc sứ được không?

Răng cửa đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng trên cung hàm. Không chỉ đảm nhiệm chức năng ăn cắn xé thức ăn mà còn thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn hàm. Ngoài ra, nhiều người vẫn thường thắc mắc niềng răng hô hàm trên có giá bao nhiêu?

Bị sứt răng cửa bọc răng sứ mất bao lâu?
Bọc răng sứ tuy là kỹ thuật phổ biến tại phòng nha nhưng đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng kỹ thuật. Bọc răng sứ mất bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mỗi trường hợp sẽ có mức thời gian khác nhau.

- Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ: Nếu bác sĩ thực hiện có tay nghề giỏi, trình độ tay nghề cao thì quá trình bọc răng sứ sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Ngược lại, nếu bác sĩ có tay nghề yếu kém thì sẽ mất nhiều thời gian để phục hình và có thể kết quả sẽ không như mong muốn.

- Số lượng răng cần phục hình: Với số lượng răng cần bọc sứ ít thì thời gian thực hiện sẽ nhanh hơn so với những khách hàng phục hình răng sứ toàn hàm. 

- Tình trạng răng miệng: Trong trường hợp khách hàng gặp phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì cần thêm thời gian để điều trị dứt điểm, tránh những biến chứng xảy ra sau khi bọc răng sứ.

Răng cửa bị sứt có bọc sứ được không?
Bọc sứ răng cửa có được không

Quy trình bọc răng sứ
Tại nha khoa uy tín, bọc răng sứ sẽ diễn ra đúng quy trình, đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn cũng như đem lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là quy trình bọc răng sứ.

- Thăm khám và tư vấn: Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng, phát hiện các bệnh lý răng miệng. Tư vấn phương pháp bọc răng sứ phù hợp và hiệu quả.

- Vệ sinh răng miệng: Để quá trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi, bác sĩ sẽ làm sạch khoang miệng, điều trị các bệnh lý răng miệng.

- Mài răng và lấy dấu hàm: Đây là bước rất quan trọng, mài răng cần phải đúng tỉ lệ, tránh mài quá nhiều sẽ làm tổn thương răng và gây ra những biến chứng về sau. Lấy dấu hàm và gửi về phòng Labo để thiết kế mão răng sứ phù hợp.

- Gắn răng sứ: Sau khi răng sứ đã thiết kế xong, mão răng sứ sẽ được gắn lên cùi răng đã mài sẵn, đảm bảo độ sít khát, không bị vênh cộm.

Như vậy, để biết cụ thể bọc răng sứ mất bao lâu trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bọc răng sứ sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm