Vì sao nên niềng răng mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha bởi màu sắc cửa mắc cài sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin giao tiếp trong quá trình niềng. Tuy nhiên, niềng răng hô giá bao nhiêu vẫn còn là vấn đề lo lắng của nhiều người. Trong bài viết này sẽ cung cấp và giải đáp đầy đủ các kiến thức về niềng răng mắc sứ.

Vì sao nên niềng răng mắc cài sứ?

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ ra đời đã hơn 50 năm và được áp dụng cho những trường hợp răng mọc lệch, hô, móm, sai khớp cắn. Trên thực tế, chỉnh nha bằng mắc cài sứ có độ chịu lực kém nhưng không ảnh hưởng đến việc ăn nhai của bạn, vì mắc cài sứ cứng hơn men răng.


Họa may, nếu bị tác động bởi một lực mạnh vào mắc cài thì răng thật của bạn có thể bị mẻ, còn mắc cài sẽ không sao, không bị vỡ.

Những trường hợp được chuyên gia chỉnh nha khuyến cáo không nên đeo mắc cài sứ bao gồm: Người có khớp cắn quá sâu, Người thường xuyên làm việc lao động nặng, Người hay chơi các môn thể thao.

Tất cả trường hợp còn lại đều có thể niềng răng bằng mắc cài sứ và mang lại hiệu quả như mong đợi nhé!

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ nhiều ưu điểm vượt trội

Tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng: Mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ vì thế chúng có màu sắc như răng thật, khi bạn đeo mắc cài sứ lên răng chúng sẽ tiệp màu với nhau, sẽ không thu hút ánh nhìn của người xung quanh, làm bạn không còn cảm giác e ngại khi giao tiếp hay khi cười như khi bạn mang mắc cài kim loại.

An toàn: Chất liệu sứ được dùng làm ra các mắc cài đều là những vật liệu đã được kiểm định lành tính đối với cơ thể con người, ngoài ra, chúng trơn láng không góc cạnh, do đó, sẽ không gây tổn thương bên trong khoang miệng khi bạn đeo.


Hiệu quả cao: Hiệu quả niềng răng mắc cài sứ đã được các chuyên gia nhận định là không hề thua kém gì so với mắc cài kim loại. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn niềng răng bằng mắc cài sứ để có được hàm răng đều đẹp, như ý muốn.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ hợp lý: So với các loại niềng răng thẩm mỹ khác như niềng răng mặt trong hay niềng răng trong suốt thì giá mắc cài sứ vẫn thấp hơn.  Vì thế, nó vẫn phù hợp với hầu hết túi tiền của người dân Việt Nam.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm