Răng sứ tồn tại được bao lâu?

Em đang muốn bọc răng sứ nhưng còn thắc mắc về vấn đề bọc răng sứ được bao lâu. Với tình trạng hiện tại răng bị vỡ ½ và chết tủy răng. Em đã được hỗ trợ điều trị tủy răng. Hiện tại em muốn bọc sứ cho 1 răng đó và một vài răng cửa nữa. Bác sĩ có thể cho em biết trường hợp của em có bọc sứ được không ạ và bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Cảm ơn bác sĩ và mong được tư vấn khách quan nhất. 

Làm răng sứ giúp tạo hình răng

Tình trạng răng hư, khấp khểnh hoặc lệch lạc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ gương mặt, khiến chúng ta mất tự tin khi cười và làm dung nhan xấu đi. Dựa vào kích thước và hình dáng răng thật, bác sĩ sẽ thiết kế mão răng sứ vừa khớp để giúp khắc phục các vấn đề của răng. Những răng thưa lệch sẽ được miếng sứ bịt kín và trở nên khít, các răng bể vỡ cũng được trám lại.


Đặc biệt, với những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng và việc tẩy trắng không hiệu quả, bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được một màu răng trắng sáng, tất cả những người nổi tiếng hiện nay đều chọn cách làm răng sứ thẩm mỹ để có được một hàm răng trắng đẹp. Những loại răng sứ giữ được màu rất lâu và chống bám màu, tiết kiệm tiền bạc trong việc tẩy trắng và cũng không làm hại răng.

Răng sứ tồn tại được bao lâu?

Răng sứ là một công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa phục hình, nha khoa thẩm mỹ được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhưng vẫn có nhiều Khách hàng cho rằng : Răng sứ thực chất là răng giả. Dù là loại răng sứ chất lượng cao đi chăng nữa nhưng sẽ không thể nào bằng răng thật.

- Thực tế cho thấy, bọc răng sứ cho chất lượng và độ bền gấp 3-5 lần răng thật.


- Bọc răng sứ được xem là phương pháp thẩm mỹ nha khoa có độ khó cao nhưng cũng chính xác và bền hơn hẳn so với nhiều loại dịch vụ thẩm mỹ răng khác trên thị trường hiện nay. Sứ là chất liệu bền nhất và phù hợp với cấu trúc răng thật của con người. Bọc răng sứ sẽ mang lại hàm răng trắng sáng tự nhiên và không bị đổi màu.

- Răng được bọc sứ sẽ không dễ gãy rụng, không bong lớp sứ ở bên ngoài như các loại răng dán sứ, không bị sứt mẻ và bị bài mòn theo thời gian như răng thật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm