Răng bị khấp khểnh thì như thế nào?

Răng của tôi không được đẹp, hàm trên mọc hơi khấp khểnh. Tôi có suy nghĩ đến việc niềng răng nhưng thời gian kéo dài quá. Tôi muốn hỏi liệu bọc răng sứ có phải lấy tủy không? Cảm ơn các bác sĩ.

Răng bị khấp khểnh thì như thế nào?

Răng khấp khểnh là tình huống răng mọc lộn xộn, không ổn định, sai lệch vị trí cùng với khớp cắn. Răng mọc khấp khểnh có thể nguồn gốc từ nhiều Nguyên nhân khác biệt như:

- Răng khểnh là một thực trạng sức khỏe thuộc về khớp cắn mà cốt yếu là do các mầm xương sắp xếp mắc lệch lạc trong chu trình xuất hiện răng trưởng thành.


Số 1 là việc mất răng sữa quá sớm lúc răng trưởng thành chưa gây nên sẽ tạo nên quá trình xuất hiện răng sau này diễn ra không bình thường, đơn giản mắc khấp khểnh, đổ xiên, lệch lạc.

- Những thói quen như mút ngón tay hoặc tật tống lưỡi cũng tạo nên răng có thiên hướng lệch lạc hỏi cung hàm.

- Phía ngoài các hoạt chất hàng đầu như protid, glucid, lipid thì canxi cũng là chất khoáng không thể thiếu phỏng đoán sự phát triển cũng như giữ gìn cấu tạo của xương hàm.

Các vitamin D, K, C và 1 vài nguyên tố vi số lượng như đồng, kẽm, mangan, magie cũng tham gia cũng như tác động tác động đến tế bào xương. Nếu thiếu những vitamin này thì việc hoàn chỉnh tiến trình mọc răng trưởng thành hơn hay thiên hướng răng khấp khiểng là không tránh khỏi.

Ưu điểm bọc răng sứ bạn nên biết

Đã trải qua hơn 12 năm làm không nghỉ trong nghề, đặc biệt là ngành nghề phục hình răng sứ cũng như nhận được ít nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng, trung tâm nha khoa Bally tự hào là một nha khoa làm răng sứ tốt và uy tín nhất hiện thời.

Bằng hàng ngũ nha sĩ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, kết hợp với kỹ thuật, trang máy móc tân tiến nhất sẽ an toàn mang lại phỏng đoán người mắc bệnh một kết quả làm răng sứ hoàn hảo:

- Răng sứ sẽ đẹp như ý, đặc điểm thẩm mỹ cao như răng thật.

- Có mức độ bền chắc cao, người mắc bệnh hoàn toàn có thể thoải mái ăn sử dụng bất cứ đồ ăn nào.

- Hàm răng sẽ được đưa về đúng khu vực, đúng khớp cắn.

- Khoảng thời gian chữa trị khỏi mất nhiều thời gian.

- Tuổi thọ của răng được kéo dài không ít năm với chương trình bảo hành cao.


Một hàm răng đều, một nụ cười duyên sẽ giúp cho chúng ta không còn tự tin trong giao tiếp, dẫn đến được hấp dẫn bằng cơ thể xung quanh. Hãy liên hệ tới nha khoa, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu cụ thể hơn các thông tin về phương pháp trên.

Thẩm mỹ răng khấp khểnh với bọc sứ thẩm mỹ:

– Người ở độ tuổi mà răng đã phát triển ổn định (có thể trên 20 tuổi).

– Răng khấp khểnh không quá nghiêm trọng (Chân răng không đưa hết ra ngoài khỏi cung hàm).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm