Bọc răng sứ cho răng hô với quy trình chuẩn

Tôi năm nay 28 tuổi, tôi có hàm răng trên bị vẩu, tôi muốn tìm một giải pháp phục hình nào đó giúp cải thiện tình trạng này. Tôi có thể tìm hiểu thấy bọc răng sứ có thể áp dụng được, nhưng liệu tình trạng của tôi răng sứ kim loại có tốt không? Mong nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ. Tôi xin chân thành cảm ơn. 

Bọc răng sứ có hết hô không?

Thực tế, đúng là bọc răng sứ có thể khắc phục tình trạng răng hô. Tuy nhiên, điều này không phải đúng với tất cả các trường hợp. Bởi hô bản chất là một dạng sai lệch khớp cắn do 2 nguyên nhân chính là hô do răng và hô do xương hàm. 


Trong khi đó bọc răng sứ là cách mài đi răng thật để thay thế bằng chụp răng sứ, như vậy phương pháp này cũng chỉ tác động được đến răng chứ không thể chỉnh khớp cắn và càng không thể tác động đến xương hàm được.

Bọc răng sứ cho răng hô với quy trình chuẩn

Thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn tận tâm nhất dành cho bạn: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra cấu trúc hàm răng của người làm răng sứ cho răng hô bằng máy chụp phim X-quang cách chi tiết.

Sau quá trình phân tích, chúng tôi sẽ cho bạn biết bạn đang bị hô nhẹ hay nặng. Nếu bạn chỉ bị hô nhẹ và đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện bọc răng sứ thì bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn liệu trình điều trị, chi phí cũng như thời gian hoàn thành.

Nhờ vào công nghệ CAD/CAM tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng vào phương pháp phục hình, vì vậy, việc cho ra mão răng sứ khớp với răng hàm của bạn và đảm bảo sẽ khắc phục hô, vẩu kém duyên ban đầu là điều có thể đảm bảo. Sau khi bọc răng sứ cho răng hô sẽ phục hồi chức năng ăn nhai cho bạn, thậm chí còn tốt hơn cả răng thật. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm