Một số phương pháp làm trắng da tự nhiên

Làm đẹp da từ thiên nhiên- Làm bí quyết chăm sóc đa được phái nữ rất ưa chuộng hiện nay, không chỉ có hiệu quả cao mà còn rất an toàn đối với sức khỏe.

---Xem thêm: chảy máu chân răng thường xuyên có nguy hiểm không

Cách làm trắng da từ nha đam
Là nguyên liệu quen thuộc đối với nhiều người, chứa các dưỡng chất giúp kháng viêm, giảm đâu và nuôi dưỡng các tế bào da, giúp da mềm mịn và giảm mụn hiệu quả.

Cách thực hiện: nha đam gọt vỏ, lấy phần thịt đun sôi với nước, lọc lấy nước rồi hòa cùng với mật ong. Chờ hỗn hợp nguội hẳn thì thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng, áp dụng 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Một số phương pháp làm trắng da tự nhiên
Nha đam rất tốt trong việc chăm sóc da

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, khoog phải làn da nào cũng phù hợp với nha đam nhất là da nhạy cảm. Vì vậy, để bảo đảm, hãy thử nghiệm trên một vùng da nhỏ, chờ khoảng 5 phút nếu thấy không kích ứng thì mới thực hiện.

Làm trắng da bằng chanh tươi
Đây là cách làm đẹp da từ thiên nhiên rất phổ biến, không chỉ là thức uống giải khát mà còn là nguyên liệu để làm đẹp hiệu quả. Trong chanh chứa vitamin C cao, có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da nhanh chóng dồng thời giúp chống lão hóa da, giúp da hồng hào hơn.

Hãy lấy nước cốt chanh tươi trộn với một ít bột nghệ và nước hoa hồng, đắp hỗn hợp này trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cách này sẽ giúp tăng cường các sắc tố da, loại bỏ tế bào chết, da sẽ trắng sáng tự nhiên và lỗ chân lông cũng được se khít.

Mặt nạ tự nhiên từ cà rốt
Cà rố chứa nhiều dưỡng chất có ích cho sức khỏe và làn da, chất chống oxy hóa trong nó sẽ giúp da khỏe mạnh, trẻ trùng và giảm nếp nhăn hiệu quả. Lấy cà rố gọt vỏ rồi xay nhuyễn cùng với mật ong, rửa sạch mặt với nước sau đó thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng. Để thư giãn trong 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Làm đẹp da với củ nghệ
Trong củ nghệ có chứa curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn và làm mờ vết thâm nám giúp làm trắng da nhanh chóng. Trộn đều bột nghệ và mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên da và giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa mặt lại với nước mát. Áp dụng 2-3 lần/tuần sẽ thấy làn da thay đổi bất ngờ.

Làm trắng da bằng mật ong
Tính kháng viêm, chống khuẩn và dưỡng ẩm da trong mật ong cùng với các loại vitamin A, E, C, và vitamin nhóm B sẽ là dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. 

Một số khoáng chất có trong mật ong như sắt, kẽm, canxi, đồng,...cùng với chất chống oxy hóa sẽ làm cho da khỏe và trắng sáng hơn. Hãy kết hợp mật ong với một số nguyên liệu như chanh, sữa chua,...để thoa lên da mặt, da tay, cổ và toàn thân tỏng 20 phút. Dưỡng chất có trong mật ong và các nguyên liệu mà bạn kết hợp sẽ thấm sâu qua da, nuôi dưỡng da hiệu quả. 

Trị mụn bằng cà chua
Mụn làm da bị tổn thương, để lại sẹo thâm rất khó nhìn vì vậy, hãy thực hiện đắp mặt nạ cà chua hàng ngày để có thể kiểm soát dầu và các bã nhờn trên da mặt. Mụn sẽ giảm đi rõ rệt sau một thời gian áp dụng.

Thời gian sẽ làm da mất đi tính đàn hồi và để lại nhiều dâu vết của sự lão hóa, vì vậy hãy có cáchlàm đẹp da từ thiên nhiên đúng cách và kiên trì. Bên cạnh đó, hãy cham chỉ tập thể dục để có sức khỏe tốt, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp nhiều rau xanh và uống nhiều nước mỗi ngày, hạn chế những thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu bia, thức khuyaa để bảo vệ làn da khỏi khô sạm, xấu xí.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm