Quy trình massage mặt chống chảy xệ lão hóa

Massage mặt chống chảy xệ, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn là những điều mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.  Massage mặt đúng cách sẽ giúp làn da trẻ hóa và đẹp hơn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách massage mặt qua bài viết sau đây nhé.


Chuẩn bị trước khi massage
Là phương pháp tự nhiên, an toàn và không có sự can thiệp của dao kéo, mang lại vẻ đẹp cho phái nữ. Với cách thực hiện dễ dàng, có thể thực hiện ngày tại nhà bất cứ lúc nào bạn có thời gian nên massage mặt luôn được ưa chuộng.

Để thực hiên tốt và đúng cách, bạn cần chuẩn bị:

- 1 tấm gương vừa đủ, đặt ở vị trí thuận tiện để bạn dễ dàng theo dõi.

- 1 chai dầu chuyên dụng dành cho massage.

- Rửa mặt thật sạch trước khi thực hiện.

- 1 chiếc khăn mềm.

Massage mặt đúng cách để có làn da căng mịn

Quy trình massage mặt chống chảy xệ, lão hóa
Bước 1: Khởi động: giúp da thư giãn trước khi tiến hành, úp lòng bàn tay lên mặt sau đó xoa từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da có thể về trạng thái thoải mái nhất.

Bước 2: Tiến hành massage cho vùng trán, dùng 2 ngón tay giữa chụm lại đặt ở giữa trán sau đó massage từ từ theo hình lò xo từ trong ra ngoài. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi ngày để giảm nếp nhăn.

Bước 3: Massage mắt, vùng quanh mắt là vùng dễ xuất hiện nếp nhăn nên việc massage mặt chống chảy xệ cho vùng mắt là điều không thể thiếu. Dùng 2 ngón tay đặt ở khóe mắt rồi vuốt dần đến đuôi mắt, lặp lại động tác này từ 15-20 lần mỗi ngày để giảm nếp nhăn, giúp vùng da ở vị trí này căng mịn hơn.

Bước 4: Massage da mặt giúp khắc phục các nếp nhăn ở mũi và miệng. Dùng ngón tay vuốt dọc theo sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới. Tiếp theo dùng ngón tay massage khu vực cánh mũi theo 2 chiều từ trên xuống, từ dưới lên. Vùng da quanh miệng nên massage từ trong ra ngoài, mỗi động tác lặp lai 10 lần để có hiệu quả như mong đợi.

Bước 5: Cuối cùng là phần cằm, dùng ngón tay massage theo hình lò xo xoắn ốc vùng cằm và cổ từ 15-20 lần cho mỗi vùng. Động tác này giúp giảm nếp nhăn, chống lão hóa rất tốt cho cằm và cổ.
Muốn tahr lỏng toàn bộ cơ mặt, bạn dùng bàn tay massage toàn bộ mặt từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong trên dưới 10 lần.

Cách massage mặt kết hợp với dầu dừa và sữa tươi
* Dầu dừa
Là một loại nguyên liệu rất có ích cho việc chăm sóc da, không những làm da căng mịn, chống nếp nhăn mà còn giúp da trắng sáng tự nhiên. Khi kết hợp massage cùng với dầu dừa, hiệu quả rất tốt, giảm chảy xệ và ngăn ngừa lão hóa.

Cách thực hiện như sau: Trước khi thoa dầu dừa, bạn nên rửa mặt thật sạch và xông hơ da mặt với nước ấm để các cơ mặt dãn nở. Cho dầu dừa vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng theo các bước ở trên. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước sạch để se khít lỗ chân lông, nên thực hiện 3-4 lần/tuần để có hiệu quả hơn.

* Sữa tươi không đường
Nguyên liệu này là loại nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da hiệu quả, không chỉ dùng làm sữa rửa mặt, sữa tươi còn giúp da mịn màng, trắng sáng. Làm sạch da nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. Thoa một lượng vừa đủ sữa lên mặt rồi massage trong 15-20 phút, rửa mặt thật sạch với nước, Bạn hãy cảm nhận sự thay đổi của làn da sau 2 tuần thực hiện.

Ngoài việc massage mặt chống chảy xệ thường xuyên, bạn nên cung cấp đủ nước cho cơ thể, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Luyện tập thể dục thể thao, ngủ đủ giấc, hạn ché sử dụng chất kích thích và tránh stress, căng thẳng. Duy trì một lối sống tích cực sẽ giúp ích rất nhiều cho việc ngăn ngừa lão hóa da cũng như chảy xệ da mặt.
Bài viết trích nguồn tại: pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm