Cách tẩy trắng răng bị ố vàng với dâu tây

Có rất nhiều người muốn tẩy trắng răng để hàm răng trắng và sáng hơn. Tuy nhiên, họ vẫn còn chần chừ và lưỡng lự với câu hỏi mang thai có tẩy trắng răng được không. Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không gây hại hay làm răng yếu đi. Các chất hóa học được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giúp phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.

Cách tẩy trắng răng bị ố vàng với dâu tây

Dâu tây có thành phần chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ cũng như ngăn ngừa việc hình thành nên các mảng bám trên răng, làm răng trắng sau 5 phút. Vì vậy, nha sỹ khuyên bạn nên ăn vài trái dâu tây sau khi uống rượu, cà phê, hay hút thuốc là để răng không bị ố vàng.



Hãy nghiền thật nhỏ 1 quả dâu tây, sau đó cho thêm 1 thìa nước trà loãng hoặc nước muối rồi trộn đều. Sử dụng bàn chải đánh răng để bôi đều hỗn hợp lên răng. Giữ nguyên trong thời gian 5 phút rồi chải lại răng thật sạch bằng kem đánh răng.

Cách tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả bằng máng tẩy trắng răng

Đầu tiên bạn đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ hướng dẫn bạn cách tẩy trắng răng tại nhà. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng, chỉ định liều lượng thuốc tẩy trắng cũng như thiết kế hình dạng máng tẩy phù hợp với cung hàm của mỗi người.

Ngoài ra, khoang miệng của bạn được làm sạch và xử lý bề mặt răng đảm bảo răng bạn đã vệ sinh sạch sẽ trước khi bôi thuốc tẩy trắng để kết quả tẩy trắng răng cao hơn.


Dù có tiết kiệm được thời gian nhưng cách làm trắng răng bị ố vàng bằng máng tẩy sẽ yêu cầu bạn phải kiên trì sử dụng, cũng như hiệu quả tẩy trắng không được lâu bền theo thời gian. Vậy làm thế nào để răng hết vàng nhanh chóng mà lại có thể duy trì được hiệu quả trắng sáng lâu dài, cũng xem cách tẩy trắng răng cuối cùng sau đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm