Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả cao?

Tẩy trắng răng ở phòng khám cũng dùng thuốc tẩy trắng. Tuy nhiên, không hẳn đó là thuốc tẩy giống như nhiều người sử dụng ở nhà. Đặc biệt, có một điểm khác quan trọng là tẩy tại nhà bằng thuốc chỉ được có thể có tác dụng nông ở bề mặt ngoài của men răng. Điều quan trọng là bạn cần biết có nên đi tẩy trắng răng không vì tẩy trắng răng tại phòng khám cũng có rất nhiều cách.

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả cao?

Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng hiện nay. Bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà bằng cách mua thuốc và máng tẩy về, thực hiện theo hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này không đem lại hiệu quả cao như bạn đã từng thử. 


Lý do thứ nhất là ở thao tác kỹ thuật của bạn không thể chính xác như nha sỹ. Thứ hai là nồng độ thuốc tẩy trắng tại nhà chứa hydrogen peroxide – hoạt chất tẩy trắng – chỉ từ 10-15%. Nghĩa là một lượng rất nhẹ chỉ đủ làm trắng bề mặt ngoài không tác dụng sâu và bền vào thân răng, dễ dàng bị ố vàng trở lại. Đối với những người răng bị đổi màu nặng thì hầu như không hề có tác dụng.

Tẩy trắng răng tại phòng khám thì nồng độ hydrogen peroxide được đẩy cao hơn vì đã có bộ dụng cụ bảo vệ nướu, lợi và các vùng mô xung quanh răng khi thực hiện quá trình. Sau khi thuốc tẩy trắng được bôi lên bề mặt răng sẽ được kích hoạt thấm sâu-len lỏi và bẻ gãy đến tận cùng liên kết chuỗi protein gây đổi màu răng, giúp răng trắng sáng một cách đồng đều nhất.

Lựa chọn tẩy trắng răng laser có tốt không?

Hiện nay, tẩy trắng răng bằng laser là một hình thức của tẩy trắng bằng phương pháp đèn chiếu. Tuy nhiên, phương pháp này mang những cải tiến rất lớn về kĩ thuật và đem lại hiệu quả cao hơn hẳn.

-  Phương pháp này được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế  giới nghiên cứu và cho ra đời công nghệ mới có tên gọi WhiteMax. Công nghệ hiện đang được ứng dụng tại nha khoa cho hàng nghìn khách hàng.

- Với cơ chế tác động tẩy trắng từ trong ra ngoài, tia laser sẽ phá vỡ cấu trúc những mảng tối màu trong răng . Đồng thời, khi kết hợp với nồng độ thuốc tẩy trắng răng phù hợp, hiệu quả tẩy trắng răng sẽ phát huy cao nhất.


- Hiệu quả đã được kiểm chứng chỉ sau khoảng 1h tại nha khoa, răng bạn sẽ trắng lên khoảng 8 độ so với màu răng cũ.

Đồng thời, cũng với việc tẩy trắng răng, tia laser còn hỗ trợ tái khoáng men răng, giúp răng tự bù men tốt hơn, đồng thời săn chắc mô nướu nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến men răng, không gây nên cảm giác ê buốt khó chịu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm