Niềng răng có nguy hiểm không?

Niềng răng là giải pháp sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm cho đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Tuy nhiên, liệu niềng răng có nguy hiểm không, có gây ảnh hưởng gì đến xương hàm và răng vẫn là băn khoăn của không ít người. Bài viết sau sẽ giúp bạn làm rõ hơn về vấn đề này.

Niềng răng có nguy hiểm không?

Niềng răng an toàn, không xâm lấn đến răng thật, nướu hay xương hàm. Vì thế đây là cách được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, một vài rủi ro đến từ niềng răng vẫn có thể xảy ra. Chính vì vậy, để có thể giải pháp chính xác niềng răng có nguy hiểm không cần phải dựa vào nhiều yếu tố:

- Kỹ thuật thực hiện của nha sỹ

- Chất lượng của khí cụ chỉnh nha

- Công nghệ hỗ trợ

-Chế độ chăm sóc răng miệng và ăn uống. Thực hiện tẩy trắng răng bleachbright

Niềng răng có nguy hiểm không?

Không những không có hại phương pháp này còn có lợi rất nhiều đối với bạn bởi ngoài việc giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ của mình phương pháp này còn giúp bạn có một khớp cắn trùng khớp với nhau, cá răng được sắp xếp đều hơn giúp cho việc vệ sinh răng miệng được dễ dàng và sạch hơn do đó răng miệng của bạn sẽ luôn được bảo vệ và chắc khỏe nhất.

Nhắc tới vấn đề ăn uống thì một điều chắc hẳn những bệnh nhân niềng răng rất muốn biết đó khi niềng răng nên ăn gì? Đối với những bệnh nhân chỉnh nha cần tránh ăn những đồ cứng như mía, cắn xương, hoặc ăn táo và cà rốt. Khi ăn những thức ăn này sẽ làm cho các mắc cài bị hư hai nặng, thậm chí còn có thể làm sút các mắc cài ra và đâm vào vùng lợi của bạn làm bạn bị chấn thương.

Bên cạnh các yếu tố về kỹ thuật và trình độ bác sỹ, niềng răng có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. 

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm