Chỉnh nha niềng răng 1 hàm là gì?

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha, sử dụng các khí cụ nha khoa gắn lên mặt răng tạo ra một lực kéo ổn định, tác động lên răng, từ từ dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn. Đảm bảo khớp cắn hai hàm cân xứng, đồng đều nhau.

Chỉnh nha niềng răng 1 hàm là gì?

Để mang lại hiệu quả chỉnh răng tối ưu, niềng răng thường được thực hiện trên cả 2 hàm, tức là lực kéo từ khí cụ sẽ đồng thời dịch chuyển răng ở cả hàm trên và hàm dưới theo đúng hướng đã được tính toán kỹ. Đặc biệt là những răng lệch lạc, khấp khểnh, sai khớp cắn.

 Chỉnh nha niềng răng 1 hàm là gì?

Cho nên để tương quan giữa hai hàm và tạo khớp cắn mới để đảm bảo cho bệnh nhân ăn nhai bình thường thì phải điều chỉnh hàm dưới.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp niềng răng 1 hàm có được không vẫn có thể thực hiện được, nhưng cần qua sự kiểm tra, đánh giá về cấu trúc xương hàm, răng nướu một cách cụ thể. Đáp ứng các tiêu chuẩn:

- Răng hàm trên chỉ bị hô ở mức độ nhẹ, không quá phức tạp.

- Cung hàm và khớp cắn bình thường.

- Răng hàm dưới đã đồng đều, thẳng hàng và chuẩn về khớp cắn.

Niềng răng có mức chi phí bao nhiêu tùy theo nhiều yếu tố như mức độ lệch lạc của răng, tình trạng răng miệng của bệnh nhân, loại niềng răng mà bạn chọn… Bác sĩ phải kiểm tra cụ thể mới tư vấn được mức chi phí niềng răng cho trường hợp tẩy trắng răng bleachbright của bạn là bao nhiêu.

Để thực hiện điều trị các hiện tượng lệch lạc răng bạn nên chọn một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng như nha khoa Đăng Lưu. Nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ điều kiện của một cơ sở nha khoa theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra về hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ kiến thức đông đảo.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm