Cấy ghép Implant tồn tại được bao lâu?

Răng cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, cần phải được phục hồi lại khi bị dị dạng hoặc mất đi, nếu không sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống mỗi người. Vì vậy, nhiều người muốn lựa chọn cấy ghép implant để phục hồi những khiếm khuyết của mình, nhưng họ luôn thắc mắc liệu cấy ghép implant tồn tại được bao lâu?

Cấy ghép implant là gì?

Là phương pháp sử dụng một trụ titanium để thay thế chân răng đã bị mất. Theo các nhà nghiên cứu nha khoa, phương pháp cấy ghép implant có tính an toàn tuyệt đối và thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện cấy ghép implant, bệnh nhân có thể thực hiện các chức năng ăn nhai bình thường mà không phải lo lắng hay kiêng như trước nữa.

 Cấy ghép Implant tồn tại được bao lâu?

Implant ra đời khoảng 50 năm và phát triển mạnh mẽ cho đến ngày hôm nay. Phương pháp này đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Theo khảo sát của một tổ chức nha khoa, có đến 98% tỷ lệ cấy ghép thành công ngay tại Việt Nam – con số tuyệt đối. Điều này chứng tỏ rằng, cấy ghép implant là một phương pháp tuyệt đối để phục hình thẩm mỹ răng. Quy trình tẩy trắng răng bleachbright

Cấy ghép Implant tồn tại được bao lâu?

Thời gian bảo tồn cấy ghép răng implant khoảng 15-20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu như bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn vệ sinh răng miệng.

Tuy nhiên, để phục hình cấy ghép răng đạt hiệu quả cao thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng bởi quy trình cấy ghép implant đòi hỏi phải chính xác và đúng kỹ thuật.

Tuy nhiên tùy theo trường hợp mất răng, tình trạng xương, nướu nơi mất răng, tình trạng sức khỏe răng miệng, sức khỏe toàn thân và kỹ thuật thực hiện mà thời gian điều trị có thể rút ngắn chỉ trong vòng một vài ngày hoặc phải kéo dài 6 tháng đến 1 năm.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm