Cách làm trắng răng bằng bánh mì có hại cho sức khỏe không?

Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng mất bao lâu thì hoàn thành ạ? Em muốn đi tẩy trắng răng để cải thiện màu răng của mình do răng của em bị xỉn màu, dù em đã rất chăm chỉ đánh răng nhưng răng vẫn không trắng lên được. Nhưng em không biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền để hàm răng của em có thể trắng sáng hơn ạ. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em.

Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ có hiệu quả không?

Theo kinh nghiệm của nhiều người, thì đây cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng sáng bóng như ban đầu bằng cách nướng cháy đen bánh mỳ. Cách này cũng được khá nhiều mẹ nội trợ áp dụng và nhận được hiệu quả hàm răng trắng sáng hơn.


Vì sao lại là bánh mỳ cháy đen? Bánh mì cháy đen chỉ còn lại cacbon, có tác dụng như than hoạt tính giúp răng trắng lên nhanh chóng. Chúng ta có thể cất lớp vỏ bánh mì cháy không dùng hết vào túi ni lông và để nơi thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý một chút là có thể làm được và thấy rõ hiệu quả răng sáng hơn sau vài lần sử dụng.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì có hại cho sức khỏe không?

Bánh mì được làm từ đường và bột vì thế nếu sau khi ăn, bạn không vệ sinh sạch sẽ răng miệng thì mảng bám sẽ tồn đọng và gây bệnh sâu răng.

Bên cạnh đó, dân gian vẫn thường truyền lại cách làm trắng răng bằng bánh mì được thực hiện bằng cách nướng bánh mì sao cho cháy đen rồi chà sát lên răng. Vậy nhỡ mà nuốt phải các mảnh cháy của bánh mì thì có sao không? Liệu có ảnh hưởng đến đường tiêu hóa hay hô hấp của bạn?

Rồi vụn bánh mì cháy sử dụng thường xuyên có thể làm tổn hại đến men răng, gây hiện tượng răng ê buốt, nhạy cảm.

Trên thực tế có khá nhiều ý kiến tranh cãi về cách tẩy trắng răng bằng bánh mì này. Theo những nghiên cứu khoa học thực tế thì vỏ bánh mì cháy có chứa cacbon (chứa nhiều trong than hoạt tính) nhờ đó mà cách dùng bánh mì tẩy trắng răng ra đời.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì không có hại, quan trọng là bạn biết thực hiện như thế nào cho đúng cách, cho hiệu quả cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm