Các loại niềng răng mắc cài

Hiện nay có khá nhiều các loại mắc cài niềng răng và mỗi loại đều có những ưu và hạn chế riêng, tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ và mong muốn của mỗi khách hàng mà bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn ra loại mắc cài niềng răng phù hợp nhất.

Các loại niềng răng mắc cài
Niềng răng có rất nhiều loại để bạn lựa chọn, tùy thuộc chi phí mà bạn muốn bỏ ra, tùy thuộc cơ địa, mức độ lệch lạc răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn sử dụng và áp dụng những giải pháp khác nhau. Mỗi loại niềng răng lại có những đặc điểm riêng biệt, có ưu khuyết điểm riêng. Tìm hiểu về các loại niềng răng mắc cài hiện nay có thể giúp bạn dễ dàng hơn để lựa chọn giải pháp phù hợp.

Niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp cổ điển nhất trong lịch sử niềng răng. Và không phải ngẫu nhiên mà niềng răng mắc cài kim loại, vốn là liệu pháp cổ điển, chi phí rẻ nhất trong bảng xếp hạng các giải pháp niềng răng, vẫn được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng, khi đã có mặt và xuất hiện của nhiều giải pháp tối ưu khác. Giải pháp niềng răng rẻ nhất hiện nay này đã được cải tiến chất lượng và vật liệu để tăng hiệu quả niềng răng mà vẫn tiết kiệm tiền bạc nhất cho khách hàng. Dịch vụ tẩy trắng răng bleachbright

Các loại niềng răng mắc cài

Mắc cài kim loại tự buộc
Mắc cài kim loại tự buộc được đánh giá là bước cải tiến thành công và vượt trội nhất của niềng răng mắc cài kim loại. Thiết kế của loại niềng răng này có sự kết hợp của dây cung hiện đại được bổ sung thêm chốt đóng tự động. Đây là ưu điểm khác với thiết kế đơn điệu trước đây của mắc cài kim loại.

Sự thay đổi này là mang lại cho mắc cài tự buộc khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng, hơn nữa còn lắp các nắp trượt tự động, có thể mở linh động, giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt để thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. Chính vì vậy, tuy chi phí không cao, nhưng mắc cài kim loại tự buộc được nhiều người lựa chọn hiện nay.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Mắc cài tự đóng sứ
Với mắc cài tự đóng sứ, vẫn sử dụng cơ chế chốt tự động như mắc cài kim loại tự buộc, song có sự xuất hiện của vật liệu bền vững và được đánh giá rất cao trong nha khoa, đó là vật liệu toàn sứ, chủ yếu làm từ sườn sứ Zirconia.

Khi thực hiện niềng răng để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao, lâu dài thì bên cạnh việc tìm hiểu ưu điểm của các loại mắc cài niềng răng bạn nên quan tâm đến chất lượng chuyên môn và dịch vụ của địa chỉ nơi bạn thực hiện niềng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm