Làm trắng răng đơn giản ngay tại nhà với baking soda

Bạn đang thấy buồn lòng vì sỡ hữu một nụ cười “ám ảnh” bởi hàm răng xỉn màu xấu xí. Bạn dự định sẽ tẩy trắng răng, nhưng bạn nghe nói phải dùng chất này chất kia lên răng và bạn lo ngại tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Cúng ta cùng tham khảo vài thông tin chuyên khoa nhé, để cùng xua tan nỗi e ngại của bạn.

Làm trắng răng đơn giản ngay tại nhà với baking soda

Cả kem đánh răng và baking soda đều chứa thành phần kháng khuẩn và công dụng tẩy trắng răng hiệu quả. Với cách làm trắng răng bằng baking soda và kem đánh răng, bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu hết sức đơn giản. Cách thực hiện như sau:


Bước 1: Chuẩn bị bát sạch, bàn chải lông mềm, kem đánh răng và bột baking soda.

Bước 2: Cho một phần kem đánh răng ra bát (bằng số lượng bạn sử dụng thường ngày), cho thêm nửa thìa nhỏ bột baking soda vào kem và trộn đều lên.

Bước 3: Dùng bàn chải lấy hỗn hợp vừa tạo đưa lên răng và chải răng theo cách bình thường (có thể kéo dài thời gian chải răng lâu hơn 1 chút để hỗn hợp phát huy tác dụng).

Bước 4: Súc miệng lại với nước sạch. Lưu ý: Chải đều theo chiều dọc của thân răng và tất cả các mặt tiếp xúc của răng từ trong ra ngoài (không chải quá mạnh). Bạn chỉ nên thực hiện tẩy trắng răng theo cách này 1 tuần từ 2-3 lần. Ngoài ra, nên lựa chọn loại kem đánh răng có độ flor phù hợp với men răng của bạn để tránh làm tổn thương men răng.

Chọn lựa phương pháp tẩy trắng răng tốt

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa cơ bản đã phát triển từ rất lâu đời. Các phương pháp tẩy trắng răng cũng ngày càng được hoàn thiện và cải tiến hơn để cho ra những sản phẩm vừa ý. 

Những ưu điểm của thuốc tẩy trắng hay các bước trong quy trình không làm hại đến men răng, để răng trắng bóng tự nhiên mà vẫn sáng lấp lánh chính là điều tối quan trọng mà bạn cần quan tâm đến.

Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng hiện đại là sử dụng Whitemax. Đây là phát minh mới của tiêu chuẩn quốc tế, cho hiệu quả chỉ sau 20 phút ngồi ghế tẩy trắng. 


Quá trình tẩy trắng với công nghệ mới chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt. Thời gian duy trì độ trắng bóng của răng từ 3-5 năm cũng là một ưu điểm vượt trội của Whitemax so với các công nghệ khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm