Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp cải thiện và phục hình lại tình trạng răng hư, răng bị mất gẫy. Mỗi phương pháp phục hình răng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, cấy ghép implant cũng không ngoại lệ. Vậy ưu điểm của implant nha khoa là gì?

Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?

Implant là một trụ được làm bằng chất liệu titanium, dùng để cắm vào xương hàm, ở vị trí mất răng. Trụ implant có tác dụng thay thế chân răng đã bị mất. Qua thời gian khi trụ implant bám chắc vào xương hàm thì bác sĩ sẽ đặt mão răng sứ lên trên trụ implant đó để tạo thành một chiếc răng như răng thật cho bệnh nhân về cả chức năng và tính thẩm mỹ.

Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?

Kỹ thuật Implant do bác sĩ nha khoa người Mỹ phát minh ra và đã phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Vào năm 1995, Tổ chức Sức khỏe tình nguyện của Hoa Kỳ tiến hành ký kết một văn bản hợp tác và chuyển giao kỹ thuật cấy ghép implant cho Viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Chương trình này kéo dài từ năm 1995 đến năm 2000. Đến nay thì kỹ thuật cấy ghép implant mang lại hiệu quả lớn cho tất cả những bệnh nhân. Dịch vụ tẩy trắng răng bleachbright an toàn.

Sau khi phục hình bằng phương pháp cấy ghép răng implant bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đặn, thẩm mỹ và đáp ứng đúng chức năng ăn nhai thường ngày. Cấy ghép răng implant có những ưu điểm sau:

– Thứ nhất, mang lại cho bệnh nhân chiếc răng như răng thật ở tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

– Thứ hai, phục hình bằng cấy ghép răng implant sẽ giúp ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm và bảo tồn răng thật một cách tối ưu.

– Thứ ba, giúp răng đảm bảo chắc chắn như răng thật và không có những hiện tượng như rơi hàm như phương pháp hàm giả tháo lắp.

– Thứ tư, giải pháp lâu dài, hiệu quả, giúp bệnh nhân ăn nhai tốt, ngon miệng, không vướng víu và phát âm dễ dàng. Bên cạnh đó, răng cấy ghép có thể tồn tại khỏe mạnh suốt đời nếu được đặt đúng cách và chăm sóc tốt. Hầu hết các cấy ghép implant nha khoa là rất tự nhiên và cảm thấy tốt hơn, đặc biệt là khi ăn, trái ngược với răng giả.

Mức giá cấy ghép răng implant bao nhiêu?

Mức chi phí của ca cấy ghép răng implant tùy thuộc vào bạn cấy ghép bao nhiêu đơn vị implant, loại vật liệu implant gì và loại mão răng sứ nào nên phải trực tiếp gặp bác sĩ thì bác sĩ mới có thể tư vấn và đưa ra mức chi phí cụ thể cho từng trường hợp.

Mất răng không được phục hồi sẽ gây ra hậu quả khá nghiêm trọng, chúng gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân, làm giảm chất lượng cuộc sống. Do đó, chi phí cấy ghép răng implant tuy khá cao nhưng với sự bền vững lâu dài và những ưu điểm của implant mang lại cho cuộc sống của bạn là vô giá.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm