Làm trắng răng đơn giản tại nhà hiệu quả

Răng bị xỉn màu phần lớn là do vệ sinh răng miệng không tốt, các mảng bám lưu trú trên răng khiến răng bị ố vàng. Sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều cũng là một nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu vàng hoặc nâu đen. Ngoài ra, việc sử dụng các thực phẩm hay uống các loại đồ uống có chứa nhiều đường hoặc uống nhiều cà phê, hút thuốc lá không chỉ làm vàng răng mà còn dẫn đến sự đổi màu của răng dưới dạng đốm và vết bẩn. Yếu tố di truyền cũng như nhiễm quá nhiều florua cũng khiến răng bị xỉn màu và kém sáng bóng.

Làm trắng răng đơn giản tại nhà hiệu quả

Thói quen ăn uống không tốt, ăn nhiều đồ ngọt, thức uống có ga, món ăn quá nóng hoặc quá lạnh… làm tổn hại tới men răng dẫn đến răng bị xỉn màu hay ố vàng. Ngoài ra, việc chúng ta không chăm sóc răng miệng hàng ngày không đúng cách, hoặc việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu. Để răng trắng sáng trở lại, bạn có thể tham khảo một trong số những cách sau:

Làm trắng răng đơn giản tại nhà hiệu quả

Chanh và muối

Bằng những nguyên liệu sẵn có trong bếp là chanh và muối bạn có thể làm trắng răng đơn giản tại nhà. Có thể bạn không hề biết rằng ngoài tác dụng làm gia vị, chúng còn có công dụng vô cùng hữu ích là giúp làm trắng răng sạch mảng bám rất tốt. Bởi vì thành phần axit citric trong chanh có tác dụng làm răng trắng sáng hiệu quả, kết hợp với muối có tác dụng khử khuẩn sát trùng, làm sạch răng chống sâu răng rất tốt, đặc biệt còn có thể khử mùi hôi khá hiệu quả. Đây là sự kết hợp hoàn hảo mang lại cho bạn một nụ cười trắng sáng và đầy tự tin. Phương pháp tẩy trắng răng an toàn là gì?

Dầu dừa

Không những được áp dụng vào trong các phương pháp làm đẹp cho da, tóc... Dầu dừa còn được xem một phương pháp làm trắng răng lành tính rất được ưa chuộng. Mặc dù vậy, dầu dừa lại có rất ít người sử dụng trong phương pháp này. Cách sử dụng dầu dừa trong phương pháp làm trắng răng cũng không quá cầu kì. Bàn chỉ cần lấy một lượng từ 2 - 3 thìa cafe dầu dừa để xúc miệng hằng ngày. Cần lưu ý rằng, trong khoảng thời gian 30p sau khi xúc miệng bạn không nên ăn uống các loại thực phẩm. Sau đó, bạn đánh răng lại bình thường. Chỉ cần duy trì trong một thời gian bạn sẽ nhận ra được sẽ khác biệt rõ rệt từ phương pháp này.

Ngoài ra, việc bạn ăn loại thực phẩm gì cũng có ảnh hưởng đến màu răng của bạn. Có thực phẩm làm răng bạn ố vàng, cũng có thực phẩm khiến màu răng ngày một trắng sáng hơn. Hãy lưu ý khi ăn uống để có hàm răng trắng đẹp.

Nếu đã thử hết tất cả các cách làm trắng răng đơn giản tại nhà trên đây mà vẫn không có hiệu quả như ý muốn bạn có thể đến các trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng với hiệu quả cao nhất. Tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi được trang bị những máy móc hiện đại từ các nước tiên tiến. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ nha khoa tại trung tâm đều là các bác sĩ giỏi, có tay nghề cao. Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu và tìm lại cho mình nụ cười tỏa nắng trắng sáng nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm