Cấy ghép Implant ở đâu tốt?

Phương pháp trồng răng implant là công nghệ khá mới đối với phần lớn công chúng, nhất là những người ở vùng nông thôn. Vì vậy, bài viết này chúng tôi dành để giới thiệu chi tiết về công nghệ Implant, các bạn cùng thoi dõi nhé!

Cấy ghép Implant có hiệu quả không?

Mất răng là hiện tượng nguy hiểm hơn rất nhiều so với những chúng ta nghĩ. Do đó, thời điểm tốt nhất để can thiệp điều trị mất răng chính là ngay sau khi mất răng hoặc trong khoảng 3 ngày trở lại. Nếu để khoảng trống trên hàm quá lâu, ổ răng sẽ bị vi khuẩn có hại tấn công và tạo mủ; hoặc nguy hiểm nhất là gây tiêu xương hàm (dẫn đến lệch mặt, má,…).

Khi bị mất răng, có hai phương pháp phục hình chính là cầu răng sứ và cấy ghép răng Implant. Tuy nhiên, xét về mặt kỹ thuật, khả năng duy trì kết quả cũng như tính thẩm mỹ thì cấy ghép Implant vẫn có sự nhỉnh hơn.  Vậy, tẩy trắng răng bleachbright có hiệu qủa không?

Implant trong nha khoa được làm bằng titanium. Đây là vật liệu có tính nhẹ, cứng về lâu dài thích ứng tốt không để lại biến chứng hay dị ứng trong môi trường miệng. Implant nha khoa được sử dụng vào những năm của thập niên 70, titanium không bị đào thải bởi cơ thể(tương sinh học cao), đây cũng là vật liệu thường dùng trong việc thay thế khớp xương và implant nha khoa. Cây ghép implant có tỷ lệ thành công cao. Titanium từ đó trở thành chất liệu mở đường cho thành công của cấy ghép răng. Một trong ca cấy ghép implant đầu tiên vào năm 1965 tại Thụy Điển và sau hơn 40 năm chiếc răng ấy vẫn tồn tại và ăn nhai tốt.

Cấy ghép Implant ở đâu tốt?

Sau khi nướu lành thương khoảng một tuần, bạn sẽ quay lại phòng khám và bác sĩ sẽ giúp bạn bọc mão sứ lên trên. Vậy là đã hoàn thiện một chiếc răng giả có ngoại hình, tính chất y như răng thật. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng và có thể liên hệ một trung tâm nha khoa uy tín để xin lời khuyên.

Cấy ghép Implant ở đâu tốt?

Tiêu chí quyết định đến sự thành công của dịch vụ cấy ghép Impant và phục hình răng sứ đó chính là đội ngũ y bác sĩ nha khoa. Hiện nay, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên sâu nhờ đã có hơn 17 năm kinh nghiệm và được đào tạo tại Đại học Y Dược TpHCM.

Trồng răng giả cố định bằng phương pháp cấy ghép Implant là một kỹ thuật nha khoa không hề khó, đặc biệt là đòi hỏi nha sĩ phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và có cảm quan thẩm mỹ tốt. Vì vậy, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu luôn nỗ lực đào tạo, nâng cao chuyên môn tay nghề của bác sĩ cũng như đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ chuyên dụng.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trên đây là toàn bộ phần giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc cấy ghép Implant có tốt không. Có thể nói, cấy ghép Implant chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi so với phương pháp phục hình bằng cầu sứ, nó đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều và đặc biệt là không cần phải xâm lấn mô răng khỏe mạnh kề cận. Bạn đã có thể an tâm và tìm đến với chúng tôi – trung tâm Nha khoa Đăng Lưu trong thời gian sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm