Bọc răng sứ trong trường hợp nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp khôi phục lại một hoặc nhiều chiếc răng bị gãy vỡ, sứt mẻ, đổi màu hoặc răng hô móm nhẹ mà chưa cần tới niềng,… bằng một lớp vỏ răng sứ được chế tạo đặc biệt. Lớp vỏ răng sứ này có màu sắc giống với men răng thật, được thiết kế rỗng bên trong để bọc lại cùi răng thật giúp cải thiện thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của toàn bộ khuôn hàm.

Bọc răng sứ trong trường hợp nào?

Nếu bạn thuộc một trong những trường hợp sau thì bạn nên thực hiện việc bọc răng sứ: răng bị bể nhiều, răng đã chữa tủy, răng bị lệch lạc, thưa… Dịch vụ bọc răng sứ uy tín sẽ giúp bạn phục hình và cải thiện lại răng về màu sắc và hình dáng giống nhu răng thật. Bọc răng sứ là một phương pháp giúp bạn phục hình và cải thiện lại răng về màu sắc và hình dáng giống như răng thật. 

Về độ bền chắc của dịch vụ bọc răng sứ uy tín thì bạn không cần phải lo lắng vì việc bọc răng hoàn toàn bằng sứ có độ bền cao, màu sắc trong tự nhiên như răng thật. Một ưu điểm nữa của việc bọc răng sứ là sau khi thực hiện việc bọc răng sứ không bị thoái hóa hay tổn thương khi bệnh nhân ăn nhai, nhất là khi tiếp xúc với những loại thức ăn cứng, dai, tẩy trắng răng bleachbright có giá bao nhiêu?…

Bọc răng sứ trong trường hợp nào?

Dịch vụ bọc răng sứ uy tín ở đâu?

Có thể nói dịch vụ bọc răng sứ uy tín được xem giải pháp có nhiều ưu điểm trong việc chỉnh hình thẩm mỹ răng bị khuyết điểm. Sau khi bọc răng sứ bạn vẫn có thể đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường mà không cảm giác vướng víu hay khó chịu gì. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện dịch vụ phục hình răng sứ thẩm mỹ, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu lựa chọn và tìm đến một nha khoa uy tín để được làm răng sứ đảm bảo chất lượng.

Giới thiệu với các bạn trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi có 3 loại răng sứ để bạn lựa chọn là: Răng sứ có sườn bằng kim loại thường, răng sứ có sườn bằng Titan, và răng toàn sứ Cercon. Bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình để phục hình lại răng.

Không ít trường hợp rơi vào tình trạng mão sứ không khít sát với cùi răng đã mài nên không đạt yêu cầu thẩm mỹ, dễ bị sâu răng tái phát, hoặc gây hôi miệng do thức ăn bám đọng vào những khe giữa đường cổ răng của mão sứ với đường cổ răng thật của bệnh nhân. Vì vậy để tránh những rủi ro nêu trên, các bạn hãy tìm đến trung tâm nha khoa bọc răng sứ uy tín cao vì ở đó có  đội ngũ bác sỹ nha khoa nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để giúp các bạn làm răng sứ an toàn hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm