Những cách làm trắng răng an toàn

Răng vàng ố và xỉn mà là vấn đề khiến nhiều người thiếu tự tin khi cười. Làm thế nào để làm trắng răng là thắc mắc mà nhiều người đặt ra và rất quan tâm. Hiện nay có hai cách làm trắng răng là tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa và tẩy trắng răng tại nhà. Lựa chọn phương pháp nào là tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn những cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả để bạn tham khảo và áp dụng cho mình nhé.

Tẩy trắng răng tại nhà

Dùng vỏ chuối

Dùng vỏ chuối chín sau đó là dùng chà xát nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 10 phút thì bạn súc miệng lại với nước sạch. Mỗi ngày thực hiện khoảng 2 lần sáng tối và chỉ cần thực hiện được hơn 1 tuần là hiệu quả làm trắng răng đã ngoài sức tưởng tượng của bạn đó nhé!

Dùng chanh

Trộn đều nước cốt chanh với muỗng muối. Bạn dùng bàn chải, chải răng bằng hỗn hợp này trong vòng 3 phút. Súc miệng bằng nước sạch. Với phương pháp này các bạn có thể thực hiện 3 lần/tuần.

Những cách làm trắng răng an toàn

Dùng miếng dán hoặc kem đánh răng

Bạn có thể tìm thấy miếng dán răng hoặc kem đánh răng làm trắng răng này tại bất kỳ các hiệu thuốc tây nào và thực hiện ngay tại nhà mà không cần tới nha khoa. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Đeo hàm nhựa

Đây là phương pháp vô cùng đơn giản, trong thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng theo mong muốn. Bạn có thể đến các trung tâm nha khoa để các bác sĩ làm hàm nhựa vừa vặn với hàm răng và khuôn miệng của mình .

Tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng

Hiện nay với phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bằng kỹ thuật Laser được nhiều người lựa chọn nhất. Vì kỹ thuật Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân. Quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, có chăng là chỉ 1 ngày do răng bạn quá nhạy cảm.

Trên đây là những cách làm trắng răng hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện của mình để thực hiện. Nếu có nhu cầu được thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả và lâu dài bạn có thể liên hệ các trung tâm nha khoa. Chia sẻ với các bạn dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu, là một trong những nha khoa uy tín hiện nay luôn tận tình giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tận tình cho bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm