Bọc răng sứ ở nha khoa nào hiệu quả?

Bọc răng sứ cho răng sâu là một trong những giải pháp tối ưu nhất không chỉ giúp các “khổ chủ” phục hồi được tính thẩm mỹ cho gương mặt, lấy lại nụ cười tự tin mà còn ngăn chặn được rất nhiều biến chứng do chứng sâu răng gây ra.

Bọc răng sứ cho răng sâu như thế nào?

Thông thường, khi tình trạng sâu răng của bạn còn ở giai đoạn đầu, các bác sĩ ở trung tâm nha khoa sẽ trám lại lỗ sâu bằng cách sử dụng vật liệu trám bằng composite nhằm ngăn không cho vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ tấn công vào răng. Phương pháp này sẽ không làm bạn cảm thấy đau đớn gì hết và an toàn cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời, sau một thời gian nếu bạn không vệ sinh răng miệng đúng cách thì sâu răng có thể bị tái phát trở lại. Bên cạnh đó, vật liệu trám không thể thay thế cho men răng và ngà răng nên miếng trám răng rất dễ sút, dễ bể khi bạn ăn những thức ăn quá cứng. Lúc này bác sĩ sẽ khuyên bạn nên bọc sứ giúp tăng  tính thẩm mỹ cho hàm răng và giúp răng sử dụng được lâu hơn,tẩy trắng răng bleachbright bao nhiêu?

Quy trình bọc răng sứ cho răng sâu

Bước 1: Nạo mô răng bị sâu để loại bỏ mầm bệnh.

Bước 2: Mài cùi mô răng đã được nạo và chế tạo răng sứ.

Bước 3: Gắn răng sứ lên phần răng đã mài cùi.

Bước 4: Chỉnh khớp cắn và hoàn tất bọc răng sứ cho răng sâu.

Bọc răng sứ ở nha khoa nào hiệu quả?

Bọc răng sứ ở nha khoa nào hiệu quả?

Vì răng sâu là một bệnh lý nha chu nguy hiểm, có khả năng biến chứng cao nên kỹ thuật bọc răng sứ cho răng sâu đòi hỏi bác sĩ phải là những người có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm về giải phẫu thẩm mỹ chỉnh nha, có khả năng tập trung và sự chuẩn xác trong từng thao tác. Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm làm đẹp răng hàm mặt uy tín nhất, không chỉ ở khu vực phía Nam mà trên quy mô cả nước.

Nha khoa Đăng Lưu hội tụ đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực, đảm bảo cho ca thẩm mỹ bọc răng sứ cho răng sâu không chỉ cho kết quả đẹp mà còn rất an toàn. Do đó, khách hàng có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng” và thực hiện dịch vụ tại đây.

Phòng ngừa sâu răng như thế nào?

Như đã phân tích, sâu răng là một chứng bệnh cực kì nguy hiểm nếu không nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục hiệu quả. Không quá muộn nếu ngay từ bây giờ, bạn nên tìm hiểu và thực hiện ngay một số lưu ý phòng ngừa sâu răng cho bản thân cũng như cả gia đình.

– Tập cho mình thói quen đánh răng ít nhất 2 lần/ngày và nghiêng bàn chải 45 độ để loại bỏ các thức ăn thừa còn bám lại trên răng. Sau mỗi bữa ăn, bạn nên sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng.

– Súc miệng bằng dung dịch sát khuẩn đặc biệt và tạo mùi thơm cho khoang miệng.

– Chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế thức ăn có nhiều đường, thức uống có ga nhất là vào buổi tối. 

– Khám răng và cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/ lần là một việc làm cần thiết để có một nụ cười đẹp và hàm răng khỏe mạnh.

Sâu răng là một bệnh lý nha chu nguy hiểm không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn cả sức khỏe bệnh nhân. Do đó, những ai đang gặp phải tình trạng này nên gấp rút tìm ra phương pháp điều trị. Hãy liên hệ với Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm