Ưu điểm cấy ghép răng Implant nha khoa

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp cải thiện và phục hình lại tình trạng răng hư, răng bị mất gẫy. Mỗi phương pháp phục hình răng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, cấy ghép implant cũng không ngoại lệ. Vậy ưu điểm của implant nha khoa là gì ?

Cấy ghép răng Implant nha khoa là gì?

Implant là một trụ nhỏ bằng titanium, có hình dáng như một chân răng tự nhiên, được đặt cố định vào xương hàm. Sau một thời gian trụ implant và xương hàm tích hợp cố định với nhau, răng sứ sẽ được phủ lên trên. 

Cấu tạo implant gồm có:

+ Trụ Implant: Trụ Implant làm bằng titan được cấy vào xương hàm thay thếchân răng đã mất.

+ Abutment: Bộ phận có vai trò gắn kết, giúp cố định implant với mão răng sứ ở trên.

+ Mão răng: Mão răng phục hình đóng vai trò như thân răng, có thể là răng kim loại hay răng toàn sứ.

Và một implant có kích thước trung bình là : Đường kính: 3.5 – 6 mm, chiều dài 10 – 15 mm.

Ưu điểm cấy ghép răng Implant nha khoa

Ưu điểm cấy ghép răng Implant nha khoa

Hiện nay, phương pháp cấy ghép răng Implant nha khoa được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sở dĩ, dịch vụ này được nhiều khách hàng lựa chọn với những ưu điểm vượt trội như sau:

Bạn có biết tẩy trắng răng bao lâu thực hiện lại không?

* Cải thiện chức năng nhai của nhàm

Phương pháp cấy ghép răng Implant nha khoa nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng bị mất. Khi quyết định lựa chọn dịch vụ này sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể để tiến hành lập ra kết hoạch thực hiện cụ thể, nhằm sớm mang lại kết quả như ý muốn. 

* Mang lại tính thẩm mỹ cao

Thực hiện cấy ghép răng Implant nha khoa mang lại hàm răng mới đều và trong tự nhiên hơn. Vì vậy, khi thực hiện phương pháp này khách hàng có thể tự tin hơn trong quá trình giao tiếp với mọi người xung quanh.

* Kết quả cấy ghép răng Implant nha khoa duy trì lâu dài

Ưu điểm của implant giúp bệnh nhân ăn nhai tốt, ngon miệng, không vướng víu và phát âm dễ dàng. Bên cạnh đó, răng cấy ghép có thể tồn tại khỏe mạnh suốt đời nếu được đặt đúng cách và chăm sóc tốt. Hầu hết các cấy ghép implant nha khoa là rất tự nhiên và cảm thấy tốt hơn, đặc biệt là khi ăn, trái ngược với răng giả.

* Chi phí thẩm mỹ phù hợp

Giá thực hiện cấy ghép răng Implant nha khoa dao động khoảng từ 2.500.000 đến 6.000.000 VNĐ. Mức chi phi này nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến ưu điểm cấy ghép implant nha khoa. Phương pháp này hiện nay rất phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Để biết thêm những thông tin khác hay muốn được giải đáp thắc mắc có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm