Ưu điểm của răng sứ ziconia

Những loại răng sứ thông thường ít nhiều có những hạn chế nhất định và không đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân. Chính vì vậy ngày nay có nhiều loại răng sứ cao cấp ra đời như răng sứ zirconia sẽ giúp cho bệnh nhân sở hữu chiếc răng thẩm mỹ như mong đợi. Răng sứ ziconia có ưu điểm gì ? và cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Răng sứ có những ưu điểm gì?
– Tính thẩm mỹ cao: màu sắc của răng sứ zirconia trắng sáng như răng thật nên sau khi chỉnh hình không xuất hiện vết đen ở viền nướu. Ngoài ra, răng sứ zirconia là răng toàn sứ nên khi có ánh đèn chiếu vào không bị xuất hiện ánh đen như răng sứ kim loại. Bạn sẽ sở hữu chiếc răng mới trắng sáng và chắc khỏe, màu sắc đẹp và không bị bong tróc hoặc bị ảnh hưởng của môi trường miệng.

Ưu điểm của răng sứ ziconia
Răng sứ zirconia không bị oxy hóa

Với răng kim loại thường, khi sử dụng một thời gian sẽ bị oxy hóa do tác động của nước bọt, thức ăn và nước uống hằng ngày sẽ làm cho màu sắc của răng bị nhiễm màu, sẫm hơn. Nếu bạn sử dụng răng sứ zirconia thì bạn không phải lo lắng đến những vấn đề trên của răng kim loại.
– Sử dụng răng sứ zirconia sẽ giúp bạn có cảm giác an toàn hơn vì chất liệu sứ này được nhập khẩu từ Đức, Mỹ nên an toàn và không gây phản ứng trong môi trường miệng nên không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, có những trường hợp cơ địa nhạy cảm thì bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bọc răng sứ zirconia để phòng ngừa những bất trắc có thể xảy ra.

– Răng sứ zirconia phù hợp với nhiều lứa tuổi và với mọi người. Với những người mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp vẫn có thể bọc răng sứ zirconia, tuy nhiên, cần phải có sự tư vấn cụ thể của bác sĩ để đảm bảo chắc chắn là không ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Răng sứ zirconia có chức năng ăn nhai như răng thật vì răng sứ được nung ở nhiệt độ 1600 độ C nên khả năng chịu lực lên tới 900Mpa, gấp 5 lần so với răng thật. Ngoài ra, để thiết kế răng sứ này bác sĩ dùng phần mềm hiện đại CAD/CAM nên rất chính xác khi lắp ghép vào răng rất cao. Chính vì vậy mà răng sứ Zirconia luôn có khả năng tương khít cao hơn so với các loại răng sứ khác. Nhưng cũng tùy theo cơ địa của mỗi bệnh nhân mà độ tương khít này sẽ thể hiện khác nhau.

Răng sứ zirconia có bền không?
Răng sứ zirconia có thời gian tồn tại trên 20 năm thậm chí là dài hơn nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng đúng hướng dẫn của bác sĩ và tùy theo cơ địa của mỗi người.

Sau khi bọc răng sứ, bạn nên chải răng 3 lần/ngày để loại bỏ thức ăn bám ở kẽ răng hoặc cầu răng. Khi chải răng, bạn nên chải theo chiều từ trên xuống dưới và nghiêng 1 góc 45 độ sẽ tốt hơn. Đồng thời, bạn nên định kỳ 3-6 tháng gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng răng miệng như thế nào, bác sĩ sẽ lấy cao răng để ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng có thể xảy ra.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm