Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng là một giải pháp giúp cải thiện những vết vàng ố, xỉn màu trên răng mang lại cho chúng ta một hàm răng trắng bóng. Lựa chọn nha khoa uy tín, có dịch vụ tẩy trắng răng laser whitening tốt là điều mà hầu như ai cũng muốn. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa qua bài viết sau đây.

Có nên tẩy trắng răng không?

Trường hợp nên tẩy trắng răng:

- Răng ố vàng, xỉn màu do màu thực phẩm, khói thuốc lá.

- Răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định, bác sĩ sẽ không chỉ định phương pháp này. Đó là khi:

- Răng bị thiểu sản men, bị mòn chân răng.

- Răng bị nhiễm kháng sinh nặng.

- Phụ nữ đang mang thai và trẻ em dưới 18 tuổi.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng là phương pháp cần thiết nếu bạn có một hàm răng trắng sáng và bóng loáng. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp cho hàm răng được làm sạch hoàn toàn các mảng bám và cao răng, giúp răng chắc khỏe hơn.

Hiệu quả và sự an toàn của phương pháp tẩy trắng răng phụ thuộc vào công nghệ tẩy trắng và hoạt chất tẩy trắng có chất lượng hay không. Tẩy trắng răng an toàn, không gây hại cho sức khỏe răng miệng là điều mà mọi người quan tâm.

Nếu tẩy trắng răng không an toàn sẽ ảnh hưởng đến chức năng và cảm giác của hàm răng về lâu dài. Điều mà bạn dễ nhận thấy nhất là răng bị ê buốt và rất nhạy cảm.

Mức độ tác động của hoạt chất tẩy trắng được kiểm soát theo chiều hướng có lợi cho răng: Nồng độ thuốc tẩy được nah sỹ kiểm soát sao cho vừa giúp trắng răng hiệu quả nhưng không gây hại cho men răng và nướu. Nếu thuốc tẩy được sử dụng ở nồng độ cao hoặc để tiếp xúc với mô mềm thì sẽ gây bỏng rát nướu và khiến răng nhạy cảm, mòn men răng.

Tẩy trắng răng không phải lúc nào cũng thực hiện được. Với những bệnh nhân đang bị sâu răng, mòn men răng….bác sĩ sẽ xem xét để chỉ định tẩy trắng răng. Bởi sau khi tẩy xong, răng sẽ rất ê buốt và nhạy cảm.

Nếu răng sau khi tẩy trắng bị ê buốt rất có thể do một trong 2 nguyên nhân trên. Nếu răng khỏe mạnh thì hoàn toàn có thể tẩy trắng bình thường.

Bạn hãy nhanh chóng đến trung tâm nha khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám và thực hiện phương pháp này cho bạn. Tùy vào tính chất của men răng, mức độ xỉn màu mà răng sẽ trắng hơn từ 2-8 bậc trên bảng so màu quốc tế.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm