Thời gian điều trị niềng răng

Câu hỏi về thời gian niềng răng bao lâu? Và Niềng răng hết bao nhiêu? luôn là câu hỏi được đặt ra đầu tiên khiến nhiều bệnh nhân băn khoăn trước khi có ý định điều trị với các vấn đề về răng miệng như móm, hô, lệch lạc,…Vậy Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền


Thời gian điều trị niềng răng

Đa phần các bạn đều nghĩ thời gian điều trị niềng răng sẽ lâu khiến cho bạn có những khó khăn trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng bạn cũng phải biết răng thời gian điều trị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ở chính bản thân của bệnh nhân. Sau đây tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn những tác động tới thời gian điều trị niềng răng


+ Thời gian niềng răng trung bình là : 1,5 – 2,5 năm

Thời gian trên chỉ là thời gian trung bình để hàm răng của bạn trở nên đều và đẹp như mong muốn, mốc thời gian trên có thể ngắn hơn nếu tuân thủ làm theo những hướng dẫn của bác sĩ , đến thời gian hẹn đúng theo lịch tái khám cũng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị cho mình.

+ Tuổi tác hiện tại của bạn thế nào?

Tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân quan trong cho thời gian điều trị niềng răng. Nếu bạn ở độ tuổi từ 12 – 15 thì có thể thời gian điều trị sẽ rút ngắn đi bởi lúc này cơ hàm đang phát triển cùng cơ thể vì vậy khi tác động di chuyển sẽ được dễ hơn  và nhanh hơn. Sau độ tuổi này thì thời gian điều trị có thể kéo dài hơn cả 12 tháng.

+ Thói quen ăn uống của bạn có được tốt không?

Thói quen ăn uống của bạn cũng ảnh hưởng nhiều tới quá trình điều trị niềng răng , khi niềng răng bạn không nên ăn đồ cứng, dai, dẻo.… nếu bạn tuân thủ thì thời gian cũng sẽ nhanh hơn nhiều.

+ Niềng răng bao nhiêu tiền ?

Một câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất, nhưng chúng tôi cũng không thể trả lời cụ thể giá điều trị bởi nó phục thuộc vào bạn lựa chọn loại mắc cài nào và cấu trúc răng của bạn ra sao thì mới có mức chi phí cụ thể được.

Tất cả những yếu tốt trên đều quyết định tới thời gian và mức chi phí điều trị cho một ca điều trị niềng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246
NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm