Niềng răng mắc cài kim loại như thế nào

Ai cũng mong muốn mình được sở hữu một hàm răng đều đặn, chắc khỏe và trắng sáng. Một hàm răng đẹp sẽ tôn thêm để gương mặt thêm phần khả ái. Tuy nhiên không phải ai cũng nhận được sự may mắn đó mà ngược lại mỗi người đều có một khiếm khuyết riêng trên khuôn mặt của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc đi tìm vẻ đẹp hoàn mỹ luôn là một điều vô cùng vô tận. Bên cạnh đó có thể bạn chưa biết cấy ghép implant nha khoa là gì

Niềng răng mắc cài kim loại như thế nào

Tự tin khoe nụ cười rạng rỡ

Và việc giải quyết hàm răng mọc lệch hay khấp khểnh sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ với một ca niềng răng duy nhất. Bài viết dưới đây sẽ

Có thể khẳng định, phương pháp chi phí niềng răng móm giá bao nhiêu niềng răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp lấy lại vẻ đẹp cũng như chức năng của hàm răng, từ đó tạo nét đẹp cho gương mặt thêm phần hoàn thiện hơn. Không những thế, khi thực hiện kỹ thuật niềng răng thì mọi người cũng sẽ hạn chế và tránh được những bệnh lý răng miệng như: bệnh sâu răng, bệnh viêm lợi, bệnh hôi miệng.

Đến hiện tại có rất nhiều kỹ thuật niềng răng khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại: niềng răng bằng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ), niềng răng bằng khay niềng… Trong đó, phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại ra đời từ rất sớm, nhưng cho đến nay vẫn nhận được sự lựa chọn của đông đảo của bệnh nhân trong cả nước. Vậy phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại có những đặc điểm gì?

Cũng giống như những phương pháp khác, niềng răng bằng mắc cài kim loại giúp mọi người loại bỏ được vấn đề hàm răng bị lệch lạc như răng hô, móm, khấp khểnh hay răng thưa… mang lại một hàm răng đều đặn cho mọi người.

Quy trình niềng răng bằng mắc cài kim loại được thực hiện khép kín trong một phòng vô trùng, bao gồm nhiều bước trình tự như khám bệnh, lấy dấu hàm, thiết kế và gắn mắc cài…

Về thời gian niềng răng thì cũng tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân, nhưng thông thường thì một ca niềng răng bằng mắc cài kim loại kéo dài 18 tháng đến 24 tháng.

 Hiện nay có hai loại mắc cài kim loại chủ yếu, đó là mắc cài kim loại cổ điển và mắc cài kim loại tự đóng.

Giá của một ca niềng răng bằng mắc cài kim loại sẽ dao động từ 45 triệu đến 60 triệu. Đây cũng là một mức giá khá hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người nên nó được rất nhiều người lựa chọn.

Để có được kết quả niềng răng tốt thì mọi người nên lựa chọn phòng khám nha khoa có uy tín và chất lượng.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246
NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm