Niềng răng trong suốt ở đâu hiệu quả

Niềng răng trong suốt có hiệu quả không? Là kỹ thuật niềng răng hiện đại, khắc phục được các hạn chế cảu các phương pháp niềng răng truyền thống. Tuy nhiên, vì là phương pháp mới nên niềng răng trong suốt vẫn còn là một nỗi băn khoăn của nhiều bệnh nhân. Để hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng này, hãy tham khảo thông tin sau đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chảy máu chân răng uống thuốc gì?

Niềng răng trong suốt có hiệu quả không?
Niềng răng trong suốt thực chất là niềng răng không sử dụng mắc cài, thay vào đó là các khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt. Gọn nhẹ, ôm sát mặt răng, với những điểm tạo lực ổn định, dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Tuy vậy, thắc mắc niềng răng trong suốt có hiệu quả không vẫn được nhiều người quan tâm:

- Tính thẩm mỹ cao: khay niềng ôn sát ặmt răng, ngay cả người đối diện cũng không thể nhận ra, chính vì vậy đây được xem là phương pháp chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao, giúp người niềng răng cảm thấy tự tin khi giao tiếp với bạn bè, không còn e ngại lộ mắc cài như niềng răng truyền thống.

 Niềng răng trong suốt ở đâu hiệu quả
Niềng răng trong suốt

- Tiện lọi, thoải mái: với tính năng có thể tháo lắp dễ dàng bất cứ lúc nào, giúp bệnh nhân ăn uống thoải mái, hơn nữa, việc vệ sinh răng miệng cũng thuạn tiện hơn, có thể loại bỏ mảng bám thức ăn hoàn toàn, ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng hay gặp phải.

- An toàn, lành tính: các khay niềng trong suốt được làm từ vật liệu an toàn, lành tính với cơ thể, răng và nướu. Đảm bảo không gây ra các kích ứng hay viêm nướu. Khay niềng được thiết kế vừa khít với cung hàm, không bị nới lỏng khi ăn nhai.

- Hiệu quả cao: các điểm tạo lực được tính toán chi tiết, đủ khả năng dịch chuyển, nắn chỉnh toàn bộ hàm răng về đúng vị trí, không hề thua kém với niềng răng bằng mắc cài, giúp bệnh nhân có hàm răng đều đẹp, khớp cắn cân đối.

Niềng răng trong suốt tại nha khoa uy tín
Khi muốn niềng răng trong suốt có hiệu quả không thì phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn. Trình độ chuyên môn, tay nghề cũng như máy móc hỗ trợ chỉnh nha tại nha khoa tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả niềng răng.

Niềng răng trong suốt cần bác sĩ tạo ra điểm lực phù hợp trên khay niềng, đủ khả năng để dịch chuyển, kéo các răng về lại đúng vị trí. Không những thế, cần phải theo dõi những chuyển biến của răng, để tránh trường hợp răng xê dịch sai lệch. 

Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong những nha khoa có chất lượng tốt nhất, có đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với công nghệ máy móc hiện đại. Cụ thể như:

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm nhiều.

- Hệ thống trang thiết bị được nâng cấp thường xuyên, hỗ trợ tốt chó quá trình thăm khám, lên kế hoạch niềng răng như máy chụp phim X-quang, hệ thống sacn 3D lấy dấu hàm, công nghệ phân tích sự dịch chuyển của răng,…

- Quy trình niềng răng trong suốt đạt tính chính xác cao ở từng bước, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
Hi vọng với những phân tích về niềng răng trong suốt có hiệu quả không ở trên đã giúp bạn có sự lựa chọn niềng răng phù hợp.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm