Niềng răng hô như thế nào?

Quá trình niềng răng từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc là một quãng thời gian dài và cần phải có sự theo dõi sát sao từ bác sỹ cũng như quy cách thực hiện chuẩn Quốc tế để có được hiệu quả cao nhất. 

Răng hô có ảnh hưởng như thế nào?

Không ai trong chúng ta mong muốn sở hữu hàm răng hô hoặc vẩu. Dù ở cấp độ nào, nhược điểm hô răng cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ gương mặt và đặc biệt đến sức khỏe răng miệng. Răng hô biểu hiện dưới hình thức hàm trên phủ gần như hoàn toàn hàm dưới khi cắn hai hàm với nhau. Nguyên nhân là do trong quá trình phát triển xương hàm trên đã cấu trúc quá mức, dẫn đến sai lệch khớp cắn. Chúng ta đa số chỉ nhìn nhận răng hô có hại trên phương diện thẩm mỹ, tuy nhiên không nhiều người nhận thức được mối nguy hại mà răng hô gây ra cho mô mềm nướu cũng như chức năng hàm.

Răng hô khiến gương mặt trở nên kém duyên đặc biệt khi cười. Dù không cố ý nhưng ít nhiều chúng ta sẽ không có nhiều thiện cảm đối với người bị răng hô. Đối với chị em phụ nữ, răng hô quả là một nhược điểm ảnh hưởng đến tâm lý nặng nề. Ngoài ra, sai lệch khớp cắn sẽ làm suy giảm chức năng nhai, thức ăn không được nghiền nát dẫn đến quá trình tiêu hóa cũng bị hạn chế. Và tác hại lớn nhất, chính là khớp cắn sai lệch làm răng hàm dưới có thể gây tổn thương mô mềm hàm trong, tạo áp lực sang chấn khiến chân răng bị tổn thương, dẫn đến rụng răng.

 Niềng răng hô như thế nào?

Niềng răng hô như thế nào?

Quá trình niềng răng là một quá trình lâu dài và phức tạp, ít nhất phải mất khoảng 15 – 18 tháng mới có thể kết thúc, đây là khoảng thời gian cần và đủ để răng sắp xếp cũng như dịch chuyển sao cho cân đối và hợp lý nhất.

Niềng răng hô là giải pháp thẩm mỹ nha khoa giúp dịch chuyển răng và cố định lại khung hàm; sau một liệu trình điều trị, tình trạng sẽ được giải quyết một cách hiệu quả. Không những răng không còn vẩu ra ngoài mà việc ăn uống, giao tiếp cũng được cải thiện một cách đáng kể. Có nhiều phương pháp niềng răng hô và đây cũng là yếu tố tiên quyết quyết định niềng răng hô giá bao nhiêu.

Niềng răng hô bằng phương pháp nào sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể sau khi thăm khám. Ở độ tuổi trưởng thành, hàm răng hô đã phát triển cố định và hoàn thiện, vì thế bác sĩ có thể chỉ định nhổ răng hoặc đặt Implant.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trong trường hợp bênh nhân sợ đau hay ngại đeo mắc cài, bác sĩ sẽ tư vấn áp dụng loại hình niềng răng mắc cài trong suốt. tẩy trắng răng bleachbright có an toàn không?

Niềng răng hô giá bao nhiêu?

Như đã nói, niềng răng hô giá bao nhiêu phụ thuộc rất lớn vào cấp độ răng hô và loại hình niềng răng bạn lựa chọn. Tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bảng giá được niêm yết chi tiết và điều chỉnh phù hợp với mặt bằng chung chi trả của khách hàng, cụ thể:

Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 32 – 38 triệu.
Niềng răng NQT ( kết hợp mặt trong, 3D Clear và Mắc cài sứ)  70 – 100 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng 40 – 55 triệu
Niềng răng toàn diện cho trẻ em 5 – 30 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear 16 – 72 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong 90 – 150 triệu.

Hiện nay có hai loại mắc cài là mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, mắc cài trong suốt. Mỗi loại mắc cài có những ưu điểm riêng nên bạn cần gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn để có sự lựa chọn thích hợp. Bạn đã hiểu quy trình niềng răng hô như thế nào rồi nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Tẩy trắng răng

Niềng răng móm